วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

"ไพโรจน์"เป็นห่วงยาเสพติดระบาดหนัก ย้ำกำนัน-ผญบ.สอดส่อง


ส.ส.ไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดลำปาง ย้ำให้ทำหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชน และให้มีความสามัคคีในหมู่คณะ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 กันยายน 2566 ที่ห้องประชุม อบจ.ลำปาง อ.เกาะคา จ.ลำปาง นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ส.ส.ลำปาง  ระบบบัญชีร ายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 กำนัน-ผญบ.จังหวัดลำปาง  โดยมีนางสาวดวงรัตน์  โล่ห์สุนทร นายก อบจ.ลำปาง ให้เกียรติมาร่วมประชุมด้วย พร้อมกำนันและผู้ใหญ่บ้านจาก 13 อำเภอ ของ จ.ลำปาง นำโดย กำนันประสิทธิ์ ประสม นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดลำปาง  ประธานชมกำนัน-ผญบ. อ.แจ้ห่ม กำนันวิเชียร สายสืบ ประธานชมรมกำนัน-ผญบ. อ.งาว กำนันธนพล  วงค์แก้ว ประธานชมรม อ.วังเหนือ กำนันดำริย์ สุวรรณสุระ ประธานชมรม อ.ห้างฉัตร กำนันกิจเจริญ ไหวดี ประธานชมรม อ.เถิน และอีกหลายท่านเข้าร่วมประชุมจำนวน 100 คน


นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร กล่าวให้โอวาทกับกำนัน-ผญบ.ว่าขอให้ทุกคนตั้งใจทำงานเอาใจใส่ต่อหน้าที่ดูแลทุกข์สุขของประชาชน พร้อมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ พร้อมกันนั้นยังเน้นย้ำให้กำนัน-ผญบ. ช่วยกันสอดส่องการระบาดของยาเสพติดของหมู่บ้านตัวเอง โดยช่วยเป็นหูเป็นตาการเคลื่อนไหวกลุ่มวัยรุ่น เพราะกำนันและผู้ใหญ่บ้าน แต่ละแห่งย่อมรู้ดีว่าคนหมู่บ้านของตนเองมีใครบ้าง ที่มีส่วนพัวพัน หรือขายยาเสพติดให้กับคนในชุมชน เพราะทุกวันนี้จากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน สะท้อนให้เรารู้ว่าการเกิดเหตุอาชญากรรมลูกฆ่าพ่อฆ่าแม่ ก่อเหตุปล้นชิงวิ่งราว หรือแม้กระทั้งปล้นร้านทอง มูลเหตุมาจากยาเสพติดทั้งสิ้น หากหวังพึ่งตำรวจอย่างเดียวก็คงไม่ไหวทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ใครรู้เบาะแสว่าคนนั้นคนนี้ หรือคนในชุมนั้นขายยาบ้าสามารถเขียนจดหมาย ถึง ผวจ. เลย เพราะผู้ว่าเป็นหัวหน้าศูนย์ปราบปรามยาเสพติด โดยแม้จะไม่หมด แต่ก็พอจะทุเลาหาซื้อได้ยาก คนติดยาก็ลดลงได้เช่นกัน จึงขอให้ท่านทั้งหมดช่วยเป็นหูเป็นตาด้วย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์