วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

(คลิป)กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ร่างหนุ่มคนขี่ลอยข้ามที่กั้นตกร่องน้ำบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงน้ำช่วยอย่างทุลักทุเล

 



เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 27 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 5  ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์เข้าให้การช่วยเหลือ   





จากการตรวจสอบเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีการตกแต่งไฟไซเรนและติดอุปกรณ์สื่อสารด้านหน้ารถ   สภาพล้มอยู่กลางถนนพังเสียหาย ไฟหน้ารถหลุด ชิ้นส่วนแตกรองเท้าและหมวกกันน็อคตกกระจัดกระจาย  โดยพบผู้ขับขี่รถเป็นชาย 1 ราย กระเด็นตกลงไปในร่องน้ำสูงประมาณ 2 เมตร ยังได้สติอยู่ นอนร้องครวญครางเสียงดัง มีเลือดไหลบริเวณปาก  เจ้าหน้าที่กู้ภัย และคนขับรถกระบะคู่กรณี ได้รีบลงไปช่วยเหลือ นำตัวขึ้นมาอย่างทุลักทุเล เพราะชายคนดังกล่าวรูปร่างสูงใหญ่  และร้องอยู่ตลอดเวลา






เบื้องต้นพบว่าเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน  สอบถามไม่ตอบใดๆ  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถจากป้ายภาษี ทราบว่าผู้ครอบครองรถมีภูมิลำเนาอยู่ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง



ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะบรรทุกสินค้า  ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว เลขทะเบียน 706 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่กลางถนนบริเวณหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยการชนจนยุบ ได้รับความเสียหาย  สอบถามชายคนขับรถ  ให้การว่า ตนเองจะเลี้ยวขวาไปทางคันคลองชลประทาน ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาจากทาง อ.เกาะคา มุ่งหน้าเข้าเมืองด้วยความเร็ว  ทำให้ชนกันอย่างจัง โดยร่างของผู้ขับขี่ได้กระเด็นข้ามที่กั้นตกลงไปในร่องน้ำดังกล่าว  

อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียด และจะสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์