วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มขับเก๋งพาครอบครัวเดินทางกลับบ้านที่ จ.พิษณุโลก หลังจากไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 4 ราย แมวหายไป 1 ตัว

 



เมื่อวันที่ 24 ต.ค.66 เวลา 16.51 น. สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ บริเวณ กม.623-624 ขาล่อง บ้านท่าผา ต.แม่ปะ อ.เถิน มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงประสานสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน เข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน



จากการตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 3536 กทม. พลิกหงายท้องอยู่ในพงหญ้าร่องกลางถนน  โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม  4 ราย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ร่วมกู้ชีพ รพ.เถิน นำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง รพ.เถิน





เบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดเป็นชาว จ.พิษณุโลก มาด้วยกันทั้งหมด 6 คน เป็นผู้ใหญ่ 5 คน เด็ก 1 คน  ได้เดินทางไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.พิษณุโลก   ระหว่างทางได้เกิดยางรถระเบิดทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ 4 รายดังกล่าว ส่วนเด็กเจ็บเล็กน้อยถลอกตามร่างกาย 

ทั้งนี้ ทางเจ้าของรถได้ขอความช่วยเหลือตามหาแมว ซึ่งได้หายไปช่วงที่ประสบอุบัตเหตุ  เป็นแมวไทยลายสลิดมีปลอกคอ อายุประมาณ 2 เดือน ถ้าใครเจอลูกแมวรบกวนติดต่อกลับที่เบอร์โทรศัพท์  083-911-4588  

Cr.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน 






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์