วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566

จะอ้วก! หญิงเปิดน้ำดื่มในรร. 5 ดาว ได้กลิ่นคาว ช็อกที่แท้เป็นน้ำอสุจิคนแปลกหน้า



สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน คดีความสุดแปลกที่เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังหญิงคนหนึ่งเข้าพักในโรงแรมหรู 5 ดาวเพื่อฉลองวันเกิด กลับต้องเจอว่า มีคนแอบนำน้ำอสุจิมาให้ดื่มแทนน้ำเปล่า

เจน โด หญิงชาวอเมริกันที่แต่งงานแล้วและเป็นแม่ของลูก 3 คน ครอบครัวของเธอทั้ง 5 คนอาศัยอยู่ในรัฐวอชิงตัน เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เธอและสามีเลือกที่จะไปฉลองวันเกิดที่โรงแรมเดอะริทซ์-คาร์ลตันในฮาร์ฟมูนเบย์ชานเมืองซานฟรานซิสโกโดยตั้งใจจะใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เงียบสงบ

ระหว่างการเข้าพักสี่คืน เจนสั่งน้ำไปที่ห้องของเธอและจิบน้ำจากขวดยี่ห้อโรงแรมตอนกลางดึก เมื่อพนักงานส่งน้ำดื่มบรรจุขวดไปที่ห้อง เธอก็เปิดฝาขวดแล้วจิบ แต่จู่ๆ เธอก็รู้สึกได้ว่า “มีกลิ่นคาว” เมื่อพิจารณาจากรสชาติและความหนืด เธอคิดว่าเธอน่าจะดื่มน้ำอสุจิของชายแปลกหน้า

เจนตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาล ตามเอกสารที่ยื่นฟ้องในศาลรัฐบาลกลางเมื่อต้นเดือนตุลาคมปีนี้ ตามเอกสารของศาล “เจนรู้สึกเสียใจ หวาดกลัว และอับอาย เธอบอกสามีของเธอด้วยตนเองเกี่ยวกับข้อกังวลของเธอ และสามีของเธอก็ติดต่อกับโรงแรมและตำรวจทันที” ซึ่งโรงแรมหรูแห่งนี้มีราคาต่อคืนอยู่ที่ 800 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 28,835 บาท)

เอกสารที่ยื่นต่อศาลรัฐบาลกลาง ระบุ เจนและสามีคบกันมานาน 25 ปีเคยพักในโรงแรมที่มีเครือแมริออทอย่างน้อย 600 ครั้ง รวมทั้งที่โรงแรมริทซ์-คาร์ลตันด้วย ซึ่งเธอรู้สึกบอบช้ำทางจิตใจจากประสบการณ์ดังกล่าว และเข้ารับการบำบัดต่อไป

คำร้องเรียนยังเปิดเผยว่า พนักงานโรงแรมคนหนึ่งหลั่งน้ำอสุจิของตัวเอง ฉีดน้ำอสุจิลงในขวดน้ำดื่มที่มีฉลากแบรนด์โรงแรม และส่งขวดไปที่ห้องของเจน

เมื่อโรงแรมริทซ์-คาร์ลตันส่งขวดน้ำที่มีปัญหาไปยังห้องปฏิบัติการเพื่อทำการวิเคราะห์ และต่อมาได้รับการยืนยันว่าขวดน้ำนั้นมีน้ำอสุจิจริง ทว่าทางเครือโรงแรมแมริออทปฏิเสธที่จะมอบขวดน้ำและสำเนาผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการให้กับเจน

รวมถึงโรงแรมริทซ์-คาร์ลตันและแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยข้อมูลระบุตัวตนของพนักงานโรงแรมที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้น เพื่อให้สามารถพิจารณาประวัติและประวัติอาชญากรรมของพวกเขาได้

เทอร์เรนส์ โจนส์ ทนายฝ่ายจำเลยที่เจนว่าจ้าง กล่าวว่า “หนึ่งในข้อกังวลหลักของลูกค้าของเราก็คือ จับคนเบี่ยงเบนนี้ได้เพื่อไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก” ซึ่งจนถึงขณะนี้ โรงแรมเครือแมริออทได้พยายามปกปิดความจริง เห็นได้ชัดว่า เพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัทมากกว่าปกป้องความปลอดภัยของแขก

ขอบคุณที่มาจาก Nypost #ข่าวสด


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์