วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มวัยรุ่นชาวเมียนมาร์ ซิ่ง จยย.แฉลบไหลครูดถนน พุ่งชนร้านขายของทอดข้างทาง ไฟลุกพรึบรอดตายหวุดหวิด



เมื่อเวลา 05.20 น.เช้ามืดวันที่ 14 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยานต์แฉลบ ชนร้านค้าบริเวณหน้าตลาดเช้า บ้านจำ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก อ.ห้างฉัตร ฃเดินทางตรวจสอบตลาดเช้า เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างพากันแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากรถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนร้านของทอด กระทะ และข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น ได้เกิดไฟลุกท่วม ชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟได้ก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังพากันมามุงดูอยู่จุดเกิดเหตุอย่างตื่นตระหนก


โดยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟทะเบียน 1กณ 6525 ลำปาง และชายคนขับอยู่ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้บาดเจ็บมีร่องรอยถลอกผลอกตามร่างกาย จากนั้นทางกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคกให้การปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร

ต่อมาทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชาวเมียนมาร์ อายุ 17 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากหอพักเพื่อน กำลังจะขับรถกลับห้องเช่าในหมู่บ้านจำ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีน้ำมันตกอยู่กลางถนน ทำให้ลื่นรถเสียหลักแฉลบไถลชนร้านขายของทอดหน้าตลาด จนทำให้ถังแก๊สที่พ่อค้ากำลังทอดเกิดประกายไฟลุกไหม้ แตกตื่นตกใจไปทั่วตลาด ก่อนที่พ่อค้าแม่ค้าช่วยกันดับไว้ได้ทัน


ด้านพ่อค้าที่ขายของ เล่าว่า ขณะที่ยืนทอดของเตรียมขายอยู่นั้น เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแฉลบไถลเข้าที่ร้านชนข้าวของจนเสียหาย ตนตกใจวิ่งหลบได้ทัน ก่อนที่จะเกิดประกายไฟที่เตาแก๊สจึงช่วยกันดับไฟได้ ถือว่าโชคดีถังแก๊สที่ใช้เหลือไม่เต็มถังจึงทำให้เหตุดังกล่าวไม่ส่งผลกว้าง



cr.กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์