วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566

หนุ่มใหญ่ไปเที่ยวงานสลากภัต นำของมาเก็บในรถ เปิดประตูรถถึงกับผงะ พบชายนอนเสียชีวิตในรถตัวเอง รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ



          เมื่อวันที่ 24 ต.ค.66 เวลาประมาณ 14.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในรถ ที่จอดอยู่ลานวัดทุ่งงามหลวง หมู่ 3 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.เสริมงาม และเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลทุ่งงาม เทศบาลตำบลเสริมงาม  ร่วมตรวจสอบ




          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก แค็ป สีดำ ทะเบียนจังหวัดลำปาง จอดอยู่ โดยบริเวณประตูฝั่งซ้ายด้านข้างคนขับเปิดอยู่ และมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 64 ปี ชาวบ้านทุ่งงาม เป็นอดีตข้าราชการหน่วยงานแห่งหนึ่ง ลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บริเวณเบาะรถ ตามลำตัวเริ่มเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกจากรถ และส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.

          ด้านนายชาติ อายุประมาณ 50 ปี ชาวบ้านห้วยส้ม หมู่ 9 ต.ทุ่งงาม เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว  ให้การว่า ตนเองได้มาจอดรถตั้งแต่เช้าเพื่อมาร่วมงานสลากภัตที่วัดทุ่งงาม แต่ลืมล็อครถไว้ จากนั้นช่วงที่ตนได้เดินเอาของมาไว้ที่รถ ได้เห็นว่ามีคนขึ้นมานั่งอยู่เบาะข้างคนขับ เมื่อเปิดประตูรถถึงกับผงะ เมื่อพบว่าชายคนดังกล่าวตัวเขียวคล้ำ และเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ



ต่อมาทางญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิต ไม่ได้มีโรคประจำตัว แต่มักจะชอบดื่มสุราเป็นประจำ  ก่อนหน้านี้ได้มาเที่ยวงานสลากภัตและได้ดื่มสุรามาก่อนที่จะมาพบเป็นศพดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งมอบให้ญาติดำเนินการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์