วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ผู้ว่าฯลำปาง เปิดงาน มหกรรมยานยนต์แห่งภาคเหนือ Lampang Motor Show 2023 กระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสสุดท้ายของปี


          นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธีเปิดงาน "มหกรรมลำปางมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 21" โดยมีนายกิติพันธ์ นวลจันทร์ฉาย ประธานหอการค้าจังหวัดลำปาง นายปุณณสิน มณีนันทน์ ประธานจัดงานฯ นางสุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน สื่อมวลชน ร่วมพิธีเปิดงานฯ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลำปาง




        นายปุณณสิน มณีนันทน์ ประธานจัดงานฯ กล่าวว่า การจัดงาน Lampang Motor Show เป็นความร่วมมือระหว่างจังหวัดลำปางกับหอการค้าจังหวัดลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดลำปาง ในไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งปีท่านผ่านมา ยอดขายรถยนต์ จำนวน 581 คัน รถจักรยานยนต์ 191 คัน รวม 772 คัน มียอดขายกว่า 700 ล้านบาท




            สำหรับการจัดงาน มหกรรมลำปางมอเตอร์โชว์ ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 21 ซึ่งเราจัดเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็น final call โอกาสสุดท้ายของปีตามสโลแกน "อยากได้รถ...จบในงานเดียว" ซึ่งแต่ละค่ายรถพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของงาน จากความร่วมมือของผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์ตกแต่ง นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการส่งเสริมการแสดงออกของเด็กและเยาวชนในรูปแบบของการประกวดต่าง ๆ อีกทั้งยังได้ลานกิจกรรมพบปะสังคมยานยนต์และกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปิน




            ทางด้าน นายกิติพันธ์ นวลจันทร์ฉาย ประธานหอการค้าจังหวัดลำปาง กล่าวว่า ในนามของหอการค้าจังหวัดลำปางและคณะกรรมการผู้จัดงานมีความยินดีและขอต้อนรับทุกท่านที่ให้เกียรติ มาร่วมงานพิธีเปิดมหกรรมลำปางมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 21 ในปีนี้งานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้ จัดขึ้นในวันที่ 3 - 12 พฤศจิกายน 2566 รวม 10 วัน ภายในงานครั้งนี้มีความบันเทิงทุกค่ำคืน จากศิลปิน การแสดงบนเวที อีกทั้งยังเปิดเวทีให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรี การออกบูธของค่ายรถมากกว่า 20 บูธ และ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างสีสันและความน่าสนใจในงานครั้งนี้อย่างแน่นอน













ขอบคุณภาพ หอการค้าลำปาง , เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง , เนต้า ลำปาง , VOLVO Chiangmai Sweden , toyota northen 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์