วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ขนส่งลำปาง โชว์ป้ายทะเบียนเลขสวยรูปแบบใหม่ เชิญชวนร่วมประมูลป้ายหมวด กล "เกื้อกูลมั่งมี ลาภทวีเพิ่มพูล" ถึงวันที่ 23 ธ.ค.นี้

 


        ขนส่งลำปาง โชว์ป้ายทะเบียนเลขสวยรูปแบบใหม่ สีฟ้าสดใส  มีสัญลักษณ์รถม้า สะพานรัษฎาและหอนาฬิกาลำปาง  เชิญชวนร่วมประมูลป้ายหมวด กล "เกื้อกูลมั่งมี ลาภทวีเพิ่มพูล" ผ่านทางระบบออนไลน์ถึง 23 ธ.ค.นี้

วันที่ 12 ธ.ค.66 นางสาวสุชาดา พฤกษะวัน ขนส่งจังหวัดลำปาง ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง เปิดประมูลทะเบียนเลขรถสวย จำนวน 301 ป้าย ในหมวดอักษร กล "เกื้อกูลมั่งมี ลาภทวีเพิ่มพูล" ลายกราฟฟิกใหม่ ที่เพิ่มสถานที่สำคัญในจังหวัดลำปาง เช่น สะพานรัษฎาภิเษก และหอนาฬิกาลำปาง  และยังคงรถม้าที่เป็นเอกลักษณ์ของป้ายประมูลลำปาง โดยเปิดให้ลงทะเบียนร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนเลขสวยออนไลน์ผ่าน www.tabienrod.com ถึงวันที่ปิดประมูล 23 ธ.ค. 66 หรือสอบถามเพิ่มเติมผ่านเพจ หรือโทร 054265143 หรือ call center โทร.1584  รายได้จากการประมูลเลขสวยนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ของกรมการขนส่งทางบก เพื่อสนับสนุนการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนต่อไป



ทั้งนี้ แผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย จำนวน 301 ป้าย ในหมวดอักษร กล "เกื้อกูลมั่งมี ลาภทวีเพิ่มพูล" ได้ประกอบพิธีทำบุญ ปลุกเสก เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แก่ป้ายทะเบียน และผู้ที่ครอบครองป้าย ที่ เจดีย์พุทธคยาจำลอง วัดจองคำพระอารามหลวง อำเภองาว ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ ของเมืองลำปาง โดยมีพระพรหมมงคลวัชโรดม (หลวงปู่โอภาส โอภาโส) เจ้าอาวาสวัดจองคำพระอารามหลวง พระเกจิชื่อดัง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ประกอบพิธีเจริญพุทธมนต์



สำหรับผู้ที่ต้องการประมูล จะมีรถอยู่แล้วหรือไม่มีก็ได้ โดยสามารถเข้าร่วมการประมูลและเลือกตามหมายเลขที่ชอบ ซึ่งหมายเลขทะเบียนรถที่ได้จากการประมูลสามารถนำไปจดทะเบียนรถได้ทันที ไม่ต้องรอจดทะเบียนเรียงตามลำดับหมายเลข และจะนำไปจดทะเบียนกับรถใหม่ หรือสับเปลี่ยนกับรถที่จดทะเบียนไว้แล้วก็สามารถทำได้




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์