วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566

สุดเศร้า! ผอ.โรงเรียน นำคณะครูและเพื่อนนักเรียน เคารพศพของ น.ส.กัญญาพัชร พร้อมยืนไว้อาลัยหน้าเสาธง


เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา นายสุวัฒน์ ท้าวเขื่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ อ.งาว พร้อมกับคณะผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ ร่วมกับนักเรียน ได้นำพวงหรีดไปวางเคารพศพและไว้อาลัย แก่ นางสาวกัญญาพัชร ตันสอน หรือน้องซี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 ซึ่งเสียชีวิตจากการได้รับอุบัติเหตุ ขณะเดินทางกลับจากการสอบ GAT  PAT  

โดยบรรยากาศที่งานศพต่างมีเสียงร้องไห้ระงม ซึ่งขณะที่นำพวงหรีดไปวางหน้าโลงศพของน้องซี คุณครูและเพื่อนๆต่างกอดกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สูญเสียขึ้นกับเพื่อนของตน


นอกจากนี้ ในช่วงเช้าทางโรงเรียนยังได้นำนักเรียนทั้งโรงเรียน ร่วมกันยืนไว้อาลัยให้แก่ น.ส.กัญญาพัชร ที่หน้าเสาธง โดยคณะครูได้แต่งชุดดำร่วมไว้อาลัยด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด 



สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 13.10 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2566 บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่มขาขึ้น เขตบ้านวังหม้อ ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง ก่อนจะถึงปากทางเข้าวัดพระเจดีย์ซาวหลังประมาณ 50 เมตร 


เกิดเหตุรถยนต์เก๋งนิสสันมาร์ชสีดำ  พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ น.ส.กัญญาพัชรเสียชีวิต  และเพื่อนที่มาด้วยกันบาดเจ็บ หลังกลับจากสอบ GAT PAT ที่โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย



สาเหตุจากหญิงคนขับรถยนต์เก๋ง ควานหาโทรศัพท์มือถือที่เบาะข้างคนขับ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ จนเกิดการสูญเสียดังกล่าว



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์