วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566

สุดสลด 2 แม่ลูกใช้เชือกไนล่อน ผูกคอลาโลกคู่กันที่ราวบันไดบ้าน คาดปัญหาหนี้สินรุมเร้า ตำรวจเร่งสอบสวน


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งว่าพบคนผูกคอตายภายในบ้านพัก ชุมชนป่าแลว1 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เสียชีวิต 2 ราย จึงประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะกึ่งปูนกึ่งไม้ เมื่อเข้าไปในบ้านพบว่าถูกตัดไฟฟ้า บ้านมืดสนิท โดยพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอกับราวบันไดนั่งเสียชีวิตอยู่ข้างกัน รายแรกเป็นหญิง อายุ 65 ปี และรายที่ 2 เป็นชาย อายุ 45 ปี โดยทัั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ภูมิลำเนาอยู่ อ.เถิน แต่มาซื้อบ้านอยู่ในชุมชนป่าแลวดังกล่าว



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองขายข้าวมันไก่อยู่ในมหาลัยหนึ่ง แต่ที่ผ่านมามักจะประสบปัญหาเรื่องเงิน และเป็นหนี้หลายที่ จนไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ ทำให้ไฟฟ้าถูกตัด และมักจะมีคนมาทวงหนี้เป็นประจำ ล่าสุดช่วงบ่ายเพื่อนบ้านเห็นว่ามีคนมาหา ก่อนที่ทั้งคู่จะหายเงียบไปในบ้าน กระทั่งมีคนมาพบเป็นศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงสันนิษฐานว่าทั้งคู่จะฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

Cr.สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์