วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566

อุบัติหตุรถยนต์ชนกัน 4 คันรวดมีผู้บาดเจ็บ 6 คน สภาพถนนรถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งมีอุบัติเหตุทางถนน รถยนต์เก๋ง 2 คัน รถยนต์กระบะ 2 คัน ชนท้ายกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน ที่บริเวณใต้สะพานลอยก่อนถึงแยกบ้านฟ่อน ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมืองลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ลำปางให้การช่วยเหลือ เร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ



จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งชายและหญิง รวมกัน 6 คน หนึ่งในนั้นเป็นนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนรัฐแห่งของจังหวัดลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 6 คน ส่งโรงพยาบาลตามความประสงค์ของผู้บาดเจ็บ



เบื้องต้น จากการสอบถามหญิงคนขับรถเก๋งที่ถูกชนท้าย เล่าว่า ขับรถมา 3 คน มีลูกสาวนั่งข้าง และแม่นั่งมาด้านหลัง เมื่อสัญญานไฟเขียว ขณะกำลังออกตัวรถ ได้มีรถยนต์กระบะพุ่งมาชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถของตนพุ่งไปชนกับรถกระบะคันด้านหน้า และกระบะก็ไปสะกิดท้ายรถเก๋งสีดำอีกคัน ทำให้ลูกสาวและแม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเองเจ็บเล็กน้อย

ด้านหญิงผู้โดยสารรถยนต์กระบะคันสุดท้ายที่พุ่งชนีถเก๋ง บอกว่าเดินทางมาด้วยกัน 3 พ่อแม่ลูก พ่อเป็นคนขับ ได้ขับรถมาไม่เร็วมาก แต่ระหว่างนั้นมีรถวิ่งสะสมตามกันมาจำนวนมาก เกิดเบรคไม่ทันทำให้ชนกับรถเก๋งคันหน้าดังกล่าว และชนต่อๆกันรวม 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 6 คน โชคดีอาการไม่สาหัส



ซึ่งอุบติเหตุครั้งนี้ เป็นช่วงเลิกงานและเป็นช่วงของการเดินทางหยุดยาวทำให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้เร่งเข้ามาอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรเพื่อเร่งระบายรถที่ติดยาวและประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเร่งดำเนินการต่อไปก่อนที่จะนำรถยนต์ที่พังเสียหายไปนำเก็บที่ สภ.เขลางค์นครเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์