วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2566

นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวแจ้ซ้อนคึกคึก 31 ธันวาคม 66 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2567 เปิดเข้าฟรี

         นายเทวัญ  จันทร์พรหม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่แจ้ซ้อนและหลายพื้นที่ของจังหวัดลำปางและใกล้เคียง อาการหนาวได้กลับมาเยือนอีกรอบ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวในจังหวัดและใกล้เคียงเริ่มเดินทางเข้าชมธรรมชาติ โดยที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน ที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาพักผ่อนกันจำนวนมากเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ อาบน้ำแร่แช่น้ำอุ่น เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น
 และวานนี้(29  ธค.  66 )ซึ่งเป็นวันหยุดวันแรกช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้วถึง 3,253 คน โดยนายชนาธิป  เสมแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการได้เข้าตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่รวมทั้งนักท่องเที่ยวพร้อมกำชับให้ทางอุทยานดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงหยุดเทศกาลนี้อย่างดีที่สุด



นายเทวัญ  กล่าวเพิ่มเติมว่า และเช่นเดียวกันเหมือนทุกๆปีในช่วงปีใหม่นี้ทางอุทยานแจ้ซ้อน ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ไว้คอยรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ของทุกปี จะมีประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเที่ยว และพักค้างคืนเพื่อสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น และกรมอุทยานแห่งชาติ ได้ประกาศคืนความสุขให้ประชาชน คือ ยกเว้นค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานให้แก่คณะที่มาเที่ยว ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 66 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเหมือนทุกปี


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์