วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

พระอาจารย์สาธิต พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ แม่วัย 56 ปี ถูกลูกสาวทาสยาบ้า ใช้น้ำร้อนราดแผ่นหลังบาดเจ็บ


          วันที่ 15 ม.ค.67 พระอาจารย์สาธิต ธีรปญฺโญ ผู้อำนวยการสถาบันธรรมาภิวัฒน์  พร้อมกับเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลสบป้าด , โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสบป้าด , สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง , บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง โดยความอนุเคราะห์ของนายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอแม่เมาะ ร่วมกันนำสิ่งของไปเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจนางสุจินต์ อายุ 56 ปี ชาวบ้าน ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ ที่ถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายโดยเอาน้ำร้อนลวกแผ่นหลัง

           โดยนางสุจินต์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.แม่เมาะแล้ว ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานและหลักฐานเพื่อออกหมายจับลูกสาวของนางสุจินต์  คือนางอรวรรณ อายุ 28 ปี หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่อื่น 

         นางสุจินต์ เล่าว่า ลูกสาวมักจะใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัวประจำ และชอบทำลายสิ่งของต่างๆ ในบ้านจนพังเสียหาย ตนเองเป็นห่วงหลาน 2 คน อายุ 10 ขวบ และ 8 ขวบ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยหากลูกสาวตนกลับมา หวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก


         ด้านพระอาจารย์สาธิต  กล่าวว่า วันนี้ยาบ้าถูกและเข้าถึงง่าย อยู่ทุกพื้นที่ของประเทศไทย ผู้เสพมีอาการคุ้มคลั่งมากขึ้นและหนักขึ้น ฝากหน่วยงานต่างๆ ที่รับผิดชอบเร่งแก้ไขด่วน อย่าปล่อยให้ผู้คนบริสุทธิ์ในหมู่บ้านและชุมชนต้องเผชิญกับความเสี่ยงและอันตรายไปมากกว่านี้


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์