วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567

กระบะชนกับบรรทุกหกล้อยับหน้าโรงปูนฯ รถเละ คนขับกระบะและผู้โดยสาร เจ็บหนัก สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

 


เมื่อวันที่ 18 มกราคม2567 เวลาประมาณ  12.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณเยื้องทางเข้าบริษัท ปูนชิเมนต์ไทย(ลำปาง) จำกัด  ขาเข้า อ.แจ้ห่ม  ถ.ลำปาง-แจ้ห่ม  ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง   มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานร้อยเวร สอบสวน สภ.แจ้ห่ม  เจ้าหน้าที่สายตรวจประจำโรงปูนซิเมนต์ เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลบ้านสา  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แจ้ห่ม และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแจ้ห่ม  เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีบรอนด์เงิน  ติดหลังคาคอกเหล็ก ทะเบียนจังหวัดลำปาง สภาพรถพังยับเยินขวางกลางถนน ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ และข้าวของกระจัดกระจาย  โดยพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย  เป็นชายคนขับรถ และหญิงนั่งโดยสารมาด้วย  เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแจ้ห่มนำส่งโรงพยาบาล



ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อ ติดเครนด้านหลัง ทะเบียนนจังหวัดระยอง จอดขวางอยู่กลางถนนห่างไปปรามาณ 30 เมตร สภาพมีรองรอยถูกชนบริเวณท้ายรถพังเสียหายเช่นกัน ส่วนคนขับรถเป็นชายชาว จ.ระยอง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

ทั้งนี้เส้นทางดังกล่าว เป็นช่วงทางโค้งตัวเอส ซึ่งมักจะมีรถหลุดโค้งและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนจะได้สอบปากคำ รวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดต่อไป 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์