วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ รถพังยับเสียชีวิตคาที่

 

เมื่อวันที่ 31มกราคม2567 เวลาประมาณ16.16 น.ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยาโส  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณถนนพหลโยธินลำปาง-งาว(ขาเข้าลำปาง) เขตบ้านทรายทอง หมู่3 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จ ร่วมตรวจสอบ


          
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอิซูซุ สีดำ ทะเบียน จ.เชียงใหม่ จอดอยู่ริมถนน โดยบริเวณไฟท้ายรถฝั่งขวามีร่องรอยถูกชนจนไฟแตกหลุด   และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ป้ายทะเบียน จ.เบตง  ล้มอยู่ท้ายรถสภาพพังเสียหาย โดยพบร่างของชายผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่  ทราบชื่อต่อมาคือ นายอมรธรรมโชติ ปัญจมณี เป็นราษฎร ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา

สอบสวนทราบว่า มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาประสบเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายกระบะที่จอดอยู่ และมีผู้เสียชีวิต จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์ รพ.ลำปาง เพื่อชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น  พร้อมทั้งจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุเจ้าของรถยนต์กระบะและพยานแวดล้อมอย่างละเอียดต่อไป  ส่วนรถจักรยานยนต์ได้นำเก็บรักษาไว้ สภ.บ้านเสด็จ เพื่อติดต่อญาติผู้เสียชีวิตเข้าดำเนินการ



 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์