วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2567

ปธบ.และคณะผู้บริหาร OR ลงพื้นที่จังหวัดลําปางมอบของขวัญวันเด็กประจำปี 2567และมอบผ้าห่มกันหนาวภายใต้โครงการโออาร์สานเส้นใยแก่ชุมชนตำบลกล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลําปาง

 


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ม.ค.2567 ที่ห้องประชุมโรงเรียนวัดหลวงวิทยา ชุมชนบ้านกล้วยหลวง ม.1 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลําปาง คณะ ปธบ.และคณะผู้บริหารOR และนายกิตติกร โล่ห์สุนทร รองเลขานุการนายกรัฐมนตรี ได้มอบของขว้ญซ้นเด็กจนวน 155 ชิ้น โดยมีนายอิสระ วัจนะประดิษฐ์ ผอ.โรงเรียนวัดกล้วยหลวงวิทยา เป็นผู้รับมอบ สำหรับโรงเรียนวัดหลวงวิทยาเป็นโรงเรียนในรัศมี 2 กิโลเมตร รอบพื้นที่คลังน้ำมันลําปางแห่งใหม่ โดยมีนักเรียนจำนวน 150 คน มีตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงมัธยมตอนต้น

 


ซึ่งที่ผ่านมาคลังปิโตเลี่ยมลําปาง มีการดำเนินกิจกรรม CsR ร่วมกับคณะครูและนักเรียนมาอย่างต่อเนื่อง อาทิโครงการ,LpG Safeyความรู้ดีๆ มีรอบตัวโครงการ OR ฟื้นฟูช่วงโควิต19 รุนแรง รวมทั้งโครงการมอบแทบเลตเพื่อการศึกษาภายใต้โครงการพลังเล็กสร้างอนาคต ต่อมาวันเดียวกันคณะผู้บริหาร OR ได้เดินทางไปมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชน จำนวน 7 ชุมชน ที่ศาลาเอนกประสงค์ ชุมชนบ้านกล้วยหัวฝาย ม.4 ต.กล้วยแพะ จำนวน 350 ผืน ได้แก่ชุมชน บ้านหัวฝาย ชุมชนกล้วยหลวงพัฒนา ชุมชนบ้านประสบสุข ชุมชนบ้านกล้วยกลาง และชุมชนบ้านกล้วยม่วง  มีประชุมชุมชนแต่ละชุมชนเป็นตัวแทนมารับมอบ และจะได้นําผ้าห่มไปมอบให้กับประชาชนในเขตแต่ละเขตต่อไป โดยประชาชนที่ได้รับแจกผ้าห่มต่างดีใจเป็นอย่างมาก เพราะปีนี้อากาศหนาวและเย็นมาก บางคนที่ได้รับแจกถึงกับแกะห่มร่างทันทีเพราะมีลมหนาวโชยมาตลอด และตัวแทนประธานชุมชนทั้ง 7 ชุมชนในตำบลกล้วยแพะได้กล่าวขอบคุณ ปธบ.และคณะผู้บริหารOR และประชาชนได้ปรบมือแสดงความดีใจที่ได้รับผ้าห่มกลับบ้าน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์