วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

รวบตัวหนุ่มสารถีรถม้าซุกยาบ้าในกองฟาง 11,000 เม็ด อ้างเก็บมาจากริมถนนเลี่ยงเมือง เลยเก็บไว้ทั้งเสพทั้งขาย

 


           เมื่อช่วงสายวันที่ 2 ก.พ.67   เจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง นำตัวนายเอ นามสมมุติ อายุ 29 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง  ผู้ต้องหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางยาบ้าประมาณ 11,000 เม็ด  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง มาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุม บริเวณกองฟางในคอกเลี้ยงม้า ไม่มีเลขที่ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง


ทั้งนี้ ก่อนจับกุม ทางพ.ต.อ.ไพโรจน์  ทองขาว ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.พิรชัช  ปากเพรียว รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.ท.อรรถพร  อ๊อดผูก  สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.วารินทร์ วิลัยราช, ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ไกลถิ่น รอง สว.สส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง, ออกปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่ และสามารถจับกุมผู้ต้องหา พร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง

ขณะตรวจค้นตัวผู้ต้องหา สังเกตุเห็นผู้ชายลักษณะคือนายเอ มีพิรุธท่าทางต้องสงสัย ยืนอยู่ภายในสวนดังกล่าว ประกอบกับได้สืบทราบว่าเป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด ชุดจับกุมจึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอทำการตรวจค้นตัวแต่ชายคนดังกล่าวทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะวิ่งหลบหนี ชุดจับกุมจึงได้อาศัยบัตรเจ้าพนักงาน ปปส.  ติดตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้  ก่อนจะตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 4 เม็ด  นายเอยอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นเจอเป็นของตนเองที่มีไว้เพื่อเสพ  และยังให้การอีกว่ ายังมียาบ้าอีกส่วนซุกซ่อนไว้บริเวณกองฟางภายในสวนที่เกิดเหตุ จึงนำตัวนายเอ ไปชี้ยังจุดดังกล่าว ก่อนจะพบยาบ้า จำนวน 11,000 เม็ด

          
        สอบสวนนายเอ รับว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวตนไปเจอบริเวณข้างถนนเลี่ยงเมืองขาขึ้นเชียงใหม่ ตรงข้ามเทศบาลเมืองนครเขลางค์ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เมื่อวันที่ 29 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 20.00 น. แล้วนำมาเก็บไว้ในสวน และมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว และชุดจับกุมตรวจยึดของกลางไปส่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์