วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

(คลิป) สาวลำปางโพสต์เล่าเรื่องหลอน ใครจุดไฟในสวน ซูมภาพใกล้ๆถึงกับขนหัวลุก เห็นชายแก่นั่งกอดเข่า


          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวสุดหลอนที่ตนเองประสบพบเจอ ลงในกลุ่ม “คนส่องผีลำปาง” เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อช่วงดึกของวันที่  15 ก.พ.67 ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ  22.59 น. พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าว 




          โดยสาวเจ้าของเรื่องเล่าว่า ตนเองพักอยู่ในเมือง แต่มีสวนอยู่ที่ อ.เมืองปาน ซึ่งแฟนหนุ่มจะนอนเฝ้าที่สวน ในคืนเกิดเหตุนั้น เวลาประมาณ 22.59 น.  ได้เปิดดูกล้องวงจรปิดและได้เห็นเหตุการณ์ในภาพว่า มีไฟลุกไหม้อยู่มุมขวาของภาพ ซึ่งตรงจุดนั้นเป็นพื้นที่โล่ง จึงได้โทรศัพท์ไปปลุกแฟนทันที เพื่อให้ตื่นไปดับไฟ 


          จากนั้นเวลา 23.03 น. แฟนหนุ่มของเธอได้เดินออกไปดูกองไฟที่ลุกไหม้ เพื่อที่จะดับไม่ให้ลุกลาม  แต่ปรากฏว่า ไม่มีไฟไหม้!  ไม่มีควัน...ไม่มีกลิ่น...ไม่มีร่องรอยอะไรเลย... แฟนของเธอจึงได้กลับมานอน จนรุ่งเช้าเวลา 06.00 น. ได้กลับไปดูตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และก็ไม่พบร่องรอยการเผาใดๆจริงๆ



          เธอจึงส่งคลิปจากกล้องวงจรปิดให้เพื่อนดู  เมื่อปรับแสงอะไรต่างๆแล้ว ถึงกับขนหัวลุก เมื่อปรากฎภาพของชายแก่คนหนึ่งนั่งกอดเขาอยู่ข้างๆกองไฟ   เธอจึงรีบไปทำบุญทันที  และยังตั้งข้อสังเกตว่า เวลาที่เธอเห็นภาพและแฟนหนุ่มเดินไปดูกองไฟ ห่างกันแค่ 4 นาที จะไม่พบร่องรอยอะไรเชียวหรือ  เรื่องนี้ก็ยังคงหาคำตอบไม่ได้

***หมายเหตุ***โปรดใช้วิจารณญานในการรับชม 

ขอบคุณเจ้าของเรื่อง ที่มา (2) คนส่องผีลำปาง | ไล่ตามไทม์ไลน์เลยนะ เมื่อคืน สดๆร้อนๆ....กล้องมันกลับ?... | Facebook

จุดเกิดเหตุ ตอนเช้าไม่พบร่องรอยใดๆ 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์