วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2567

ลูกชายวัย 17 ปี เด็กพิเศษ ก่อเหตุแทงพ่อดับคาบ้าน เผยสาเหตุสุดสลด เพราะพ่อขู่จะฆ่าผมก่อน

เมื่อเวลาประมาณ 17.30น. วันที่ 30 มี.ค. 67   ศูนย์วิทยุ สภ.แม่ทะ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต บ้านหลุก หมู่ 12 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรับรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ  ก่อนจะประสานพนักงานสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.แม่ทะ และสมาคมกู้ภัยแม่ทะ ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักใกล้กับวัดบ้านหลุก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  ลักษณะนอนอยู่บนเก้าอี้ยาวที่ดัดแปลงมาจากเบาะรถตู้ สภาพถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 5 แผล 


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายผู้ตาย อายุ 17 ปี  ลักษณะเป็นเด็กพิเศษ  ไม่ได้หลบหนีไปไหน ซึ่งทางญาติและชาวบ้านได้คุมตัวไว้  เมื่อสอบถามสาเหตุถึงกับสลดใจ  ลูกชายยอมรับว่าตนเองเป็นคนลงมือ  เพราะพ่อขู่ว่าจะฆ่าผม    


สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายมักจะชอบดื่มเป็นประจำและเวลาเมา มักจะข่มขู่ ทำร้ายทั้งแม่และลูก  จนกระทั่งก่อเกิดเหตุ  ก็ได้ดื่มและมีอาการมึนเมา  ได้พูดจาข่มขู่อีกว่าวันนี้จะฆ่าให้หมด  จากนั้นก็ได้ไปนอนหลับอยู่ที่เก้าอี้ยาวดังกล่าว  ทางลูกชายจึงเกิดความคับแค้นใจได้ใช้อาวุธ เป็นมีดปอกผลไม้ แทงเข้าที่ท้องของผู้เป็นพ่อเสียชีวิตดังกล่าว   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์