วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2567

เก๋งแหกโค้ง รร.จิตต์อารีย์ฯ ข้ามเลนประสานงากระบะ บาดเจ็บ 3 ราย ตรวจสอบในรถเก๋งพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่งกลิ่นคละคลุ้ง


เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 7 มี.ค. 67 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนบริเวณทางโค้งหน้าโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีย์ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงรีบประสานร้อยเวร สภ.เขลางค์นคร  กู้ชีพ รพ.ลำปาง และสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ



ในที่เกิดเหตุพบเป็นอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง สีบรอนด์เงิน  แหกโค้งข้ามเลนมาชนกับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สภาพรถพังเสียหายทั้งสองคัน  พบชิ้นส่วนอะไหล่และน้ำมันกระจายเต็มพื้น  โดยมีผู้บาดเจ็บรวบ 3 ราย  เป็นคนชายคนขับรถเก๋ง 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี มีแผลถลอกตามร่างกายและบาดเจ็บที่ขา  ส่วนอีก 2 ราย เป็นชายคนขับรถ ชื่อนายวิทยา  อายุ 33 ปี  และ น.ส.นิภาพร อายุ 29 ปี ผู้โดยสารมากับรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและเจ็บที่ขาเช่นเดียวกัน เนื่องจากได้ถูกกระแทกจากแรงชนอย่างแรง   




สำหรับเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะได้ขับมุ่งหน้าไปทาง ม.ราชภัฎลำปางตามเส้นทางปกติ ส่วนรถยนต์เก๋งขับสวนทางมา แต่อยู่ๆได้เกิดแหกโค้งและข้ามเลนพุ่งเข้ามาชนกับรถยนต์กระบะอย่างจัง ซึ่งคนขับรถเก๋งอยู่ในอาการที่ไม่สามารถให้การใดๆได้  จากการตรวจสอบภายในรถบริเวณที่พักเท้าฝั่งคนขับ พบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมีกลิ่นคละคลุ้งเต็มรถ  ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนจะได้ประสานกับทางโรงพยาบาลทำการตรวจสอบวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ อย่างละเอียด และจะสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ 






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์