วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2567

สลด พ่อเฒ่าลงดักตาข่ายหาปลา กลับโดนตาข่ายพันร่างจมน้ำเสียชีวิต

    


        เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2567  เจ้าหน้าที่มูลนิธิ อปพร.เทศบาลตำบลป่าตันนาครัว รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ว่ามีบุคคนจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณลำน้ำจางในเขตพื้นที่บ้านฮ่อม ม.9 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง



        จากนั้นจึงรุดไปยังจุดเกิดเหตุร่วมพนักงานสอบสวนเวร กู้ชีพ รพ.แม่ทะ กู้ภัยแม่ทะ จุดเกิดเหตุพบร่างชายไทย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายปั๋น วงศ์วารเตชะ อายุ 62 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 215 บ้านฮ่อม ม.9 ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เสียชีวิตในสภาพจมน้ำโดยมีตาข่ายดักปลาพันที่ขาและลำตัวเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงช่วยกันนำเอาร่างขึ้นพบฝั่ง จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้อง ตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบมีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตรกรรมแต่อย่างใด


        จากการสอบถามจากญาติ ทราบว่าวานนี้ ผู้เสียชีวิตได้ออกบ้านเพื่อหาปลาตามแหล่งน้ำทั่วไป และได้มาใส่ตาข่ายดักปลาบริเวณดังกล่าว จากการเสียชีวิตครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่า ขณะลงดักตาข่าย  น่าจะถูกข่ายดักปลาพันกับข้อเท้าและลำตัวทำ จึงทำให้จมน้ำอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์