วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567

จ.ลำปาง ร่วมปล่อยขบวนรถบรรทุกน้ำเพื่อแจกจ่ายน้ำสะอาด บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนเมื่อประสบภัยแล้ง

 


หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาภัยแล้งขาดแคลน้ำอุปโภคบริโภค เตรียมพร้อมการบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนเมื่อประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดลำปาง เปิดโครงการ ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยแล้ง

วันที่ 6 มี.ค.67 ที่ บริเวณสนามพิทธยุทธยรรยง ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยแล้งประจำปี 2567 และปล่อยขบวนรถบรรทุกน้ำเพื่อแจกจ่ายน้ำสะอาด บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนเมื่อประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดลำปาง




 โดยมี หน่วยงานทั้งภาครัฐเอกชนร่วมใจผนึกกำลังการสนับสนุนทั้ง กำลังพล/เจ้าหน้าที่ ทรัพยากร เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแจกจ่ายน้ำสะอาดเพื่อใช้จ่ายในยามขาดแคลน  ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดจังหวัดลำปาง  รวมจำนวน 30,000 ลิตร ได้แก่ วัดม่อนธาตุ , ชุมชน บ้านกล้วยแพะ ตำบลกล้วยแพะ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง จำนวน 18,000 ลิตร , ชุมชนบ้านโทกหัวช้าง ตำบลพระบาท อ.เมืองลำปาง จังหวัดลำปาง จำนวน 6,000 ลิตร , และ บ้านม่อนเขาแก้ว ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง จำนวน 6,000 ลิตร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยแล้งในห้วงนี้



อย่างไรก็ตามหากพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภคในพื้นที่ต่างๆ สามารถขอรับการสนับสนุนได้จากหน่วยทหารในพื้นที่และหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่ร่วมกิจกรรมเพื่อที่จะเข้าไปช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและผลกระทบที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตของพี่น้องประชาชนต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์