วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2567

ตาป่วยแน่นหน้าอกชวนยายขับรถไป รพ.เถิน แต่เกิดเหตุสุดสลด รถเสียหลักตกสะพานตาเสียชีวิต


            เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 31 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกสะพานข้าวลำหวย บริเวณช่วงกม.ที่ 605 ขาขึ้น เขตติดต่อ ต.เถินบุรี และ ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง เบื้องต้นมีคนติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.เถิน กู้ภัยเถินบุรี และใกล้เคียง รุดตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

             เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีบรอนด์เงิน ติดหลังคาแครี่บอย พุ่งตกลงไปอยู่ใต้สะพานข้ามลำห้วย โดยพบร่อยรองการเสียหลักลงเป็นทางยาว ภายในรถพบคนขับรถเป็นชายสูงอายุหมดสติคาพวงมาลัยอยู่ แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานร้อยเวร สภ.เถิน และแพทย์นิติเวช ร่วมชันสูตร นอกจากนั้นมีหญิงสูงอายุได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเถินบุรีนำส่ง รพ.

              เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 75 ปี ส่วนหญิงผู้บาดเจ็บ อายุ 71 ปี ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้าน หมู่ 1 ต.แม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุทราบว่า คุณตาได้มีอาการแน่นหน้าอกจึงได้ชวนคุณยายขับรถส่วนตัวไปโรงพยาบาลเอง ซึ่งระยะทางจากบ้านไปถึงโรงพยาบาลนั้น ประมาณ 18 กิโลเมตร แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คุณตาอาการกำเริบจึงได้ขับรถเสียหลักพุ่งลงข้างทางดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์