วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

สาวขับกระบะก้มเก็บโทรศัพท์มือถือ รถเกิดเสียหลักข้ามเลนไปชนประสานงาเก๋ง ทำชายคนขับเสียชีวิตคาที่ และเด็กหนุ่มวัย 19 ปี บาดเจ็บ

เมื่อเวลา​ 10:00น. วันที่ 30 เม.ย. 67  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถชนบริเวณจุดกลับรถไร่นาเงิน เลยตลาดทุ่งเกวียนไปประมาณ 2 กิโลเมตร  ขาขึ้น ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ  จึงประสานร้อยเวรสอบสวน พร้อมแพทย์เวร รพ.ห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล  เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนด์เงิน ทะเบียน จ.ชัยนาท พบผู้บาดเจ็บ เป็นชายอายุ 19 ปี ศีรษะแตก  มีแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาลจึงได้ปฐมพยาบาล และนำส่งรักษาที่ รพ.ห้างฉัตรทันที  และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับรถเก๋ง ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับ  จึงได้ประสานขอสนับสนุนเครื่องตัดถ่างจากสมาคมกู้ภัยลำปาง งัดนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา พบเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี  ชาว จ.ชัยนาท 


ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ทะเบียน จ.ลำปาง สภาพหน้ารถพังเสียหาย โดยคนขับรถเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำและถลอกตามร่างกาย รอให้การในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะได้ขับมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ห้างฉัตร  ระหว่างขับรถได้ก้มเก็บโทรศัพท์มือถือที่ตกลงพื้น   ทันใดนั้นรถเกิดเสียหลักจึงได้หักพวงมาลัยรถ  ทำให้รถพุ่งข้ามฝั่งถนนไปชนกับรถยนต์เก๋งที่ขับสวนทางมา จึงเกิดเหตุสลดมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว



อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดพร้อมกับนำตัวคู่กรณีไปทำการสอบส่วนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์