วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

(คลิป) พบศพชายนิรนามลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำวัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

 


เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 30 เม.ย.67   พ.ต.อ.คนสันต์ บำรุงยศ  ผกก.สภ.เมืองลำปาง   พ.ต.ท.ธานี จันทร์ตันกูล สว.สส. สภ.เมืองลำปาง   ร.ต.อ.หญิง นันทวัน ไพฑูรย์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง   พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง  แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง  ร่วมกันตรวจสอบเหตุ บริเวณถนนเลียบแม่น้ำวัง  หลังโรงซีอิ๋ว  ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง  หลังได้รับว่าพบศพลอยในแม่น้ำวังบริเวณดังกล่าว



จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น  ไม่สามารถจดจำเค้าโครงใบหน้าได้  หรืออายุได้  เพราะสภาพศพขึ้นอืด และเปื่อยยุ่ยแล้ว  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน  และไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปนำศพขึ้นมาจากน้ำ ก่อนนำส่งให้กับทางแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง ทำการชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต


ด้านนายโชคอนันต์ ชาวบ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  ผู้มาพบศพ เล่าว่า ตนเองได้เลิกจากงาน  อ.ห้างฉัตร จึงได้แวะมาจอดรถด้านหลังโรงซีอิ๋วเพื่อมาดูที่ตกปลา เพราะเคยมาตกปลาแถวนี้  จากนั้นจึงได้เดินเลาะแม่น้ำวังไปเรื่อยๆ และเห็นว่ามีวัตถุบางอย่างลอยอยู่ในแม่น้ำ ตอนแรกคิดว่าเป็นที่นอนเก่า เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆถึงกับตกใจเพราะเป็นศพ จึงรีบโทรแจ้ง 191 ทันที


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอยเบื้องต้น  เนื่องจากในชุมชนไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใด อาจเป็นไปได้ว่าเป็นบุคคลจากที่อื่นที่อาจจะพลัดตกน้ำ หรือถูกทำร้ายร่างกาย  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบร่วมกับแพทย์นิติเวชอย่างละเอียดต่อไป 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์