วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เก๋งเสียหลักพุ่งตกร่องข้างทางรถพังยับ 2 หนุ่มถูกอัดติดในรถอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งงัดรถช่วยนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 30 พ.ค.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ  เส้นทาง ถ.ผาลาด-แม่เมาะ  เขาเข้าเมืองลำปาง เขตติดต่อระหว่างบ้านผาลาด ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง ติดต่อเขตบ้านเวียงสวรรค์ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ  หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เร่ให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าบริโอ  สีดำ ทะเบียน จ.นครสวรรค์  พุ่งลงร่องข้างทางหน้ารถพังยับเยิน พบผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกอัดติดอยู่ภายในรถ 2 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถ นำร่างผู้บาดเจ็บออกมา โดยคนขับรถอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว ส่วนชายนั่งข้างคนขับ ยังรู้สึกตัวดี ส่งเสียงร้องครวญคราง  แต่ไม่สามารถให้การใดๆได้ ซึ่งยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่  จึงรีบนำตัวทั้งสองขึ้นรถกู้ชีพ และรถกู้ภัยสมาคมกู้ภัย นำส่ง รพ.ลำปาง

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งคันเกิดเหตุได้ขับมุ่งหน้าเข้าไปยัง อ.แม่เมาะ แต่ไม่ทราบสาเหตุใด รถได้เกิดเสียหลักหมุนข้ามเลนมาอีกฝั่งไปพุ่งตกลงในร่องข้างทางดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรสอบสวนได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์