วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พบรถจักรยานยนต์หนุ่มไรเดอร์ฝากไว้ที่บ้านเพื่อน แต่ยังไม่พบตัว เพื่อนเผยมีชายอีกคนมารับไป ขณะที่ญาติยังมีความหวัง วอนติดต่อกลับทางบ้าน

 

          จากกรณีมีญาติโพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา นายธีรพงษ์ หรือแบงค์ ทิพย์บุญเรือง อายุ 23 ปี  อยู่บ้าน ม.9 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพไรเดอร์ขี่รถส่งอาหาร ได้หายออกจากบ้านที่ ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 9 พ.ค.67 ที่ผ่านมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีดำ ทะเบียน 1 กป 5382 ลำปาง  ไม่สามารถติดต่อได้ญาติจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง

          ความคืบหน้าในเรื่องนี้  ทางญาติของนายธีรพงษ์ ได้เปิดเผยกับลานนาโพสต์ ว่า ตอนนี้ทางบ้านได้รับการติดต่อจากเพื่อนคนสุดท้ายที่น้องแบงค์ได้ไปหา เป็นชาวบ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน บอกว่าคืนวันพฤหัสบดีน้องแบงค์ได้ขับรถไปแวะที่บ้าน เนื่องจากว่าจะขับรถไปพักผ่อนที่แม่กำปอง แต่รถดับเลยแวะบ้านเพื่อนคนดังกล่าวแล้วได้ฝากรถไว้บ้านเพื่อนที่บ้านป่าเหมี้ยง  จากนั้นน้องแบงค์ได้ขอให้เพื่อนขับรถมาส่งตนเองแถวสะพานดำ ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง และได้มีเพื่อนผู้ชายอีกคนไปรับเป็นชายรูปร่างท้วม ผิวดำ ร่างกายมีรอยสัก ศีรษะโล้นช่วงกลาง โดยไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติใดๆ


เมื่อเพื่อนขับรถกลับถึงบ้านที่ป่าเหมี้ยงแล้ว ก็ได้พยายามติดต่อน้องแบงค์เช่นกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจนถึงขณะนี้เป็นเวลา 9 วันแล้วที่น้องหายตัวไป  แม้ว่าจะพบรถแล้วทางบ้านก็ยังเป็นห่วงอย่างมาก อยากให้น้องแบงค์ติดต่อกลับที่บ้านด้วย  เพราะยังไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเห็นข่าว หรือมีปัญหาอะไรก็ขอให้มาคุยกัน อย่าหายไปแบบนี้ ตอนนี้ยังมีความหวังว่าน้องปลอดภัยดี ทางบ้านยังรอคอยอยู่ทุกวัน ขอให้ติดต่อกลับทางบ้านโดยเร็ว



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์