วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

หนุ่มเกาะคาขี่รถออกบ้าน ยังไม่ทันพ้นหมู่บ้านเกิดเหตุชนต้นไม้ข้างทาง ชาวบ้านได้ยินเสียงดังสนั่นออกมาดู พบนอนเสียชีวิต

 


เมื่อเวลา 20.40 น. ของวันที่ 18 พ.ค.67  ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายรองสบปราบ-บ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.เกาะคา  และเจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเลยทางโค้งบ้านหาดปู่ด้ายเล็กน้อย  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน จ.ลำปาง เฉี่ยวชนกับต้นไม้ข้างทางล้มอยู่บนถนน สภาพหน้ารถและด้านข้างรถได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ริมถนน สวมเสื้อคอปกสีน้ำเงินเข้ม กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลตามร่างกาย  ทราบชื่อภายหลังคือ นายธนภัทร์ อายุ 21 ปี  ราษฎร หมู่ 1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  


จากการสอบถาม นางจันทร์วรรณ อายุ 60 ปี ผู้พบศพ ให้การว่า ได้ยินเสียงรถชนเสียงดัง จึงออกมาดูและเห็นรถจักรยานยนต์ชนกับต้นไม้ข้างทาง โดยมีนายธนภัทร นอนอยู่บนพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้โทรแจ้งตำรวจ แต่ต่อมานายธนภัทรได้เสียชีวิตลงก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง  

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต หลังทำการตรวจสอบชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงได้มอบให้ญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพ สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์