วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ลำปาง จับมือจัดระเบียบสารสื่อสารที่ฟาดผ่านบนเสาไฟฟ้าให้เป็นระเบียบ หลังพบว่าห้อยระโยงรยางค์และเป็นอันตรายแก่ผู้สัญจรและบ้านเรือน

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่บริเวณลานด้านหน้ามณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี อำเภอเมืองลำปาง นายชนาธิป เสมแย้ม ริองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานนำ กำลังพลจิตอาสาพระราชทาน มทบ.32 จิตอาสาพระราชทานในพื้นที่จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ กสทช.  เจ้าหน้าที่เทศบาลนครลำปาง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่เครือข่ายสายสื่อสารทุกเครือข่าย และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดกิจกรรม "รวมพลังจิตอาสา จัดระเบียบสายสื่อสาร พัฒนาภูมิทัศน์" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567




โดยจัดระเบียบสายสื่อสารในครั้งนี้ ได้กำหนดเส้นทางตั้งแต่แยกค่ายสุรศักดิ์มนตรี ไปถึง แยกประตูชัย ทั้ง 2 ฝั่ง รวมระยะทาง 4 กม.  ซึ่งเป็นการจัดระเบียบและปรับภูมิทัศน์ให้เรียบร้อย สวยงาม และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนที่สัญจรทางถนนและฟุตบาทรวมไปถึงบ้านเรือนชาวบ้านที่สายดังกล่าวพาดผ่านจะได้ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินทั้งนี้จะต่อยอดความร่วมมือดังกล่าว ในอีกหลายเส้นทางของ จังหวัดลำปาง  ต่อไป





ภาพ เทศบาลนครลำปาง 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์