วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ชาวลำปางผู้ข้อมือรับขวัญ “บิ๊กโจ๊ก” ร่วมลงรายชื่อถอดถอน ป.ป.ช. กว่า 400 คน

 

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.67 เวลา 15.00 น. พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก  รอง ผบ.ตร. เดินทางมายังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อ.เมืองลำปาง เพื่อพบปะกับพี่น้องชาวลำปางและจังหวัดใกล้เคียง ที่เดินทางมารอต้อนรับ และผูกข้อมือเป็นกำลังใจ หรือที่ชาวเหนือเรียกว่าการรับขวัญ เป็นกำลังใจให้ต่อสู้กับความอยุติธรรม และกลับมาทำหน้าที่ประชาชน เหมือนที่เคยทำผลงานไว้ในอดีต



          พร้อมกันนี้ได้มีชาวลำปางร่วมกันลงรายชื่อร่วมถอดถอน ป.ป.ช. ประมาณ 400 คน  โดยทางบิ๊กโจ๊กได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่ได้ร่วมลงรายชื่อ   ซึ่งล่าสุดมีผู้ลงรายชื่อกว่า 20,000 รายแล้ว  ซึ่งตรงตามวัตถุประสงค์ แต่ยังคงต้องการให้ได้ครบ 30,000 รายชื่อ เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ และผ่าน การตรวจสอบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญปี 2560  โดยเตรียมยื่นภายในกลางเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดประชุมรัฐสภา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ มีเวลาในการตรวจสอบรายชื่อทั้งหมดว่ามีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขหรือไม่



ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันเดียวกัน บิ๊กโจ๊กได้เดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่  เพื่อพบกับประชาชนชาวภาคเหนือ ที่มารอให้การต้อนรับกันจำนวนมาก โดยที่ จ.เชียงใหม่ มีผู้ร่วมลงชื่อไม่ต่ำกว่า 500 คนเช่นกัน





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์