วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

สาววัย 43 ปี ทิ้งจดหมายลาสุดเศร้า ก่อนจะกระโดดน้ำสันเขื่อนกิ่วลมจบชีวิตตัวเอง

 


          เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนกระโดดน้ำบริเวณสันเขื่อนกิ่วลม ต.บ้านแลง อ.เมืองลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากิ่วลม-กิ่วคอหมา และชุดปฏิบัติการใต้น้ำ นทีลำปาง สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมค้นหาผู้สูญหาย




         จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดง ทะเบียน จ.ลำปาง จอดทิ้งไว้บริเวณจุดจอดรถ  และบริเวณสันเขื่อนพบรองเท้าแตะสีเขียวถอดวางไว้อยู่ 1 คู่   คาดว่าเป็นจุดกระโดด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนและจัดเตรียมอุปกรณ์ทำการลงค้นหา ซึ่งจะต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะน้ำในเขื่อนมีความลึกถึง 18 เมตร   หลังจากลงค้นหาไม่นานก็พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้กับประตูระบายน้ำ จึงนำร่างขึ้นมา และแจ้งทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง ร่วมชันสูตรพลิกศพ



          ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางอนัญญา อายุ 43 ปี เป็นชาว จ.ลำพูน และพบจดหมายลาที่เขียนถึงสามีว่า "ขอโทษ ยอมรับผิดทุกอย่างในสิ่งที่ทำลงไป ขอให้ดูแลลูกให้ดี ตอนนี้แตกสลายหมดแล้ว อยู่ต่อไปไม่ได้มีแค่ความตาย เงินที่ได้จากการตายให้เอาไปจ่ายเขาให้หมด"  และลงชื่อท้ายจดหมายว่า อนัญญา

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านางอนัญญาได้เดินเข้ามาถอดรองเท้าวางไว้ และสักพักก็ได้ปีนข้ามราวกั้นสันเขื่อนและหันหลังทิ้งตัวลงไปในน้ำ ก่อนภาพจะหายไปจากกล้อง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

          ภาพ สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ นทีลำปาง




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์