วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2567

นายอำเภอเมืองลำปาง นำกำลัง อส. รวบตัวหนุ่มชาวบ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ซุกยาบ้า 755 เม็ด อาวุธปืนอีก 1 กระบอก

 

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่ เวลา 12.10 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง สั่งการให้ นายสุทธิพันธ์ เครือสุข ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย นายกิตติพันธ์ ศิรายุพงศธร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง สมาชิก อส. กองร้อย อส. อ.เมืองลำปางที่ 1 ลงพื้นที่ตรวจติดตามตามมาตรการขับเคลื่อนนโยบายการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติอาวุธปืนและเครื่องกระสุน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง และสิ่งเทียมอาวุธปืน พ.ศ. 2490 และตรวจติดตามบุคคลกลุ่มผู้เสพ/ผู้ค้า และผู้ป่วยจิตเวชจากการใช้ยาเสพติด ตามบัญชีรายชื่อ (Re x-ray) ในพื้นที่ ต.บ้านเอื้อม

ผลการดำเนินการ จับกุมผู้ต้องหาชาย จำนวน 1 ราย  เป็นราษฎรบ้านเอื้อม ม.1 ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย  ยาบ้า จำนวน 755 เม็ด  อาวุธปืนสั้น จำนวน 1 กระบอก  อุปกรณ์การเสพ จำนวน 1 ชุดและเงินสด จำนวน 21,800 บาท และทดสอบผลปัสสาวะในร่างกายผลเป็นบวก

          โดยแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน , เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 ยาบ้า (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต   นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางที่ตรวจยึดจากผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเอื้อมต่อไป


ที่มา : ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์