วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2567

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งกลับบ้านที่ ต.บ้านเสด็จ เกิดเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ หญิงคนขี่กระเด็นกระแทกพื้นดับอนาถ


         เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 29 มิ.ย.67 พ.ต.ท.วิเชียร ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิต ก่อนถึงจุดกลับรถ หน้าโรงพยาบาลมะเร็ง ถ.ลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และสมาคมกู้ภัยลำปางร่วมตรวจสอบ



          ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้ากลางถนนเลนขวา มีเลือดไหลบริเวณศีรษะ ปาก และจมูกจำนวนมาก มีบาดแผลตามร่างกาย ตรวจสอบแล้วทราบชื่อคือ นางสินีนาฏ ทาปลัด อายุ 58 ปี ราษฎรบ้านทุ่งกู่  ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง ห่างไปประมาณ 20 เมตรใกล้จุดกลับรถ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ล้มอยู่โดยด้านหลังรถมีร่องรอยถูกชนจนล้อคดงอ



          ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน จ.เชียงใหม่ จอดอยู่ข้างทางฝั่งซ้าย บริเวณหน้ารถด้านขวามีร่องรอยการชน ไฟหน้ารถแตก โดยมีนายศรีเดช อายุ 54 ปี ราษฎร หมู่ 13 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง เป็นคนขับรถ รอในที่เกิดเหตุ



         จากการสอบสวน นายศรีเดช อ้างว่า ตนจะขับรถกลับบ้านที่บ้านทรายมูล ต.บ้านเสด็จ มาถึงจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่เซไปมา ไม่รู้จะไปทางไหนแน่ชัด จึงเบรคไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง

         ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานแวดล้อมและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อสอบสวนหาสาเหตุต่อไป 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์