วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

สองหนุ่มสาวขับเก๋งออกจากเสริมงาม รถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง แฟนสาวสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาล

 


เมื่อเวลาประมาณ 12.45 น.วันที่ 3 มิ.ย.67  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับต้นไม้ มีได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวน 2 คน เหตุเกิดบริเวณทางแยกไป อบต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ต่อมาร.ต.อ.กันต์กวี  มีธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.เกาะคา  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊สสีบอร์นเงิน ทะเบียน จ.ลำปาง สภาพด้านหน้าฝั่งคนนั่งพังยับ ภายในรถพบคนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บ ส่วนเบาะข้างคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยจึงช่วยกันทำ CPR ช่วยเหลือ ก่อนรีบนำตัวขึ้นรถกู้ชีพส่งไปโรงพยาบาลเกาะคาเป็นการด่วน 

ต่อมาทราบว่าคนเจ็บทั้งสองรายเป็นแฟนกันฝ่ายชายชื่อนายสุริยา ใจแก้วมา อายุ 40 ปี เป็นราษฎรบ้าน ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม  ส่วนแฟนสาวชื่อ น.ส.โสพิศ  อะนันต๋า อายุ 34 ปี เป็นชาว ต.บ้านแลง อ.เมืองลำปาง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าทั้งสองน่าจะกลับมากจากบ้านฝ่ายชายที่ อ.เสริมงาม และจะพากันเข้าตัวเมืองลำปาง แต่ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับต้นไม้สักข้างทาง ก่อนจะออกถึงถนนพหลโยธินสายลำปาง-ตาก เป็นถนนเชื่อมต่อระหว่าง บ้านสบจาง ต.วังพร้าว ไป ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเส้นทางออกมากจากอำเภอเสริมงาม ทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์