วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ย่าเดินทางจาก จ.แพร่ จุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้พบ "น้องฟิวส์"สาวกระโดดน้ำวังโดยเร็ว ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ สับเปลี่ยนทีมประดาน้ำเข้าค้นหาต่อเนื่อง

จากเหตุการณ์หญิงสาววัย 20 ปี ชาว จ.แพร่ กระโดดแม่น้ำวัง บริเวณท้ายฝายบ้านหนองจอก หมู่ 4 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.67 หลังจากทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และมีการลงไม้ลงมือกัน ซึ่งทางนายนรินทร์ กรีอินทอง ผู้ใหญ่บ้านหนองจอก หมู่ 4  ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเวลาประมาณ 04.20 น. เห็นฝ่ายหญิงเดินผ่านกล้องบริเวณสวนสาธารณะใกล้จุดเกิดเหตุ ผ่านไปประมาณ 5 นาที เห็นฝ่ายชายเดินตามมา แต่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์อื่นๆ  กระทั่งเวลา 04.50 น. ได้รับแจ้งว่าฝ่ายหญิงกระโดดแม่น้ำวัง  จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคาและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเข้าค้นหา

ต่อมาทราบชื่อผู้สูญหายคือ น.ส.วันวิสา หรือน้องฟิวส์ อายุ 21 ปี  ราษฎร ม.4 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่  ทราบว่า น.ส.วันวิสา มาทำงานในตัว อ.เมืองลำปาง  โดยได้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านกับแฟนหนุ่ม ที่บ้านหนองจอก หมู่ 4 ต.ท่าผา อ.เกาะคา ได้เกือบ 2 ปีแล้ว 

นอกจากนั้นบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังได้พบรอยเลือดหยดตามจุดต่างๆ หลายจุด โดยเฉพาะในศาลาที่พักสวนสาธาณะ จึงได้นำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้อื่นเข้าไปรอการตรวจสอบว่าใช่เลือดของผู้สูญหายหรือไม่ เบื้องต้นทางผู้ใหญ่บ้านหนอกจอกได้พูดคุยกับแฟนหนุ่ม ยอมรับว่าได้มีปากเสียงกันและลงไม้ลงมือกันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะกระโดดน้ำ

 ทั้งนี้ ทางญาติของน้องฟิวส์ได้เดินทางจาก จ.แพร่ มาถึงที่เกิดเหตุ โดยคุณย่าได้นำดอกไม้ ธูปเทียน มาจุดไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ริมฝั่งแม่น้ำวังขอให้ช่วยเปิดทางให้พบน้องฟิวส์โดยเร็ว หลังจากตลอดทั้งช่วงเช้าที่ผ่านมาถึงเที่ยง เจ้าหน้าที่ชุดนทีลำปาง จากสมาคมกู้ภัยลำปาง ลงงมค้นหาทั่วพื้นที่ท้ายฝายแล้ว แต่ยังไม่พบ  ในช่วงบ่ายจึงได้มีการสับเปลี่ยนชุดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการใต้น้ำ จากทีมธารา กู้ภัยสว่างนครลำปาง และกู้ภัยเสริมงาม เข้าสนับสนุนค้นหาต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์