วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ผู้ใหญ่บ้านพาตัวแฟนหนุ่มชี้จุดสาวกระโดดน้ำอีกครั้ง หลังกู้ภัยค้นหากว่า 20 ชม.ยังไม่พบ

            เช้าวันที่ 6 มิ.ย.67 บริเวณท้ายฝายแม่น้ำวังบ้านหนอกจอก นายนรินทร์ กรีอินทอง ผู้ใหญ่บ้านหนองจอก หมู่ 4 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้นำตัวนายฟลุ๊ค แฟนหนุ่มของน้องฟิวส์ หรือ น.ส.วันวิสา ชัยวุฒิ อายุ 21 ปี ราษฎร หมู่ 4 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ ที่จมหายลงไปในแม่น้ำวัง ช่วงเช้า 04.50 น.วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา มาชี้จุดที่เห็นน้องฟิวส์ตกลงไปในแม่น้ำให้ชัดเจนอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงงมค้นหา ทั้งเดินปูพรหมหน้ากระดาน ค้นหาตามกอหญ้าใกล้เคียงตลอดทั้งวันทั้งคืนกว่า 20 ชั่วโมงแล้ว แต่ก็ยังไม่พบน้องฟิวส์



           เบื้องต้นนายฟลุ๊ค บอกว่าไม่เห็นตอนแฟนสาวกระโดด แต่เห็นร่างอยู่ในน้ำตะคุ่มๆ มืดมากมองไม่ชัด จึงไถลตัวลงตลิ่งไปดู แล้วเอาไฟฉายมือถือส่องลงไปในแม่น้ำ เห็นร่างแฟนสาวค่อยๆจมน้ำหายไปต่อหน้า ช่วงนั้นน้ำไหลแรงและเชี่ยวมากไม่สามารถลงไปช่วยได้ จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ

            ส่วนกรณีทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าได้มีการต่อยไป 1 ครั้ง ทำให้แฟนสาวน้อยใจเดินหนีออกจากบ้านมา  ซึ่งเลือดที่พบในศาลาใกล้จุดเกิดเหตุ ไม่ใช่เลือดของตนและแฟนสาว  ทั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง 



          ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงาน ทั้งสมาคมกู้ภัยลำปาง สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยเสริมงาม กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้จัดเตรียมกำลังพลเพื่อทำการค้นหาเป็นวันที่ 2 โดยภารกิจในวันนี้จะเพิ่มการค้นหาที่ผิวน้ำและริมฝั่ง รวมทั้งล่องเรือออกตรวจสอบตามระยะทาง 1-2 ก.ม.

          หากท่านใดมีเรือท้องแบน เรือพาย ทั้งเรืออะลู เรือพลาสติก ที่สามารถสนับสนุนการค้นหา แจ้งหัวหน้าจุด,หัวหน้าแผนกที่จุดท้ายฝายบ้านหนอกจอกได้  



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์