วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

จ.ลำปางจัดกิจกรรม Lampang Pride 2024 ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ชมขบวนพาเรดสุดอลังการและกิจกรรมมากมาย

 

วันที่ 19 มิถุนายน 2567 นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานกล่าวเปิดการแถลงข่าวสื่อมวลชน ประจำเดือนมิถุนายน 2567 โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง จัดขึ้น เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์นโยบาย กิจกรรม แก่สื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลำปาง



โดยมีประเด็นการแถลงข่าวหลายเรื่องราวด้วยกัน โดยเฉพาะ การจัดงาน Lampang Pride 2024 ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 23 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง  ตลอด 3 วันจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย   ในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 พบกับการเสวนาเรื่องความเสมอภาค กิจกรรมวาดภาพระบายสีของเด็กและเยาวชน  ส่วนวันที่ 22 มิถุนายน 2567  ร่วมชมขบวนพาเหรอสีสันของไพรด์ ความสดใสของจาวลำปาง เริ่มขบวนตั้งแต่ห้าแยกหอนาฬิกาจนถึงเซ็นทรัลลำปาง  และการเดินแฟชั่นของไพรด์  และวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ชมการแสดงของชุมชนต่างๆ  และดนตรี Folk Song , Cover Dance , Ted Talk  ชาวลำปางเตรียมพบกับความสนุก และสีสันของไพรด์ลำปางได้เลย



นอกจากนั้นทาง ททท. สำนักงานลำปางยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตลอดเดือนมิถุนายน 2567 โดยนางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง  เปิดเผยว่า  ททท.ได้มีการจัดกิจกรรมฉ่ำๆรับหน้าฝนตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.67ที่ผ่านมา ถึง 31 ส.ค.67 นี้  เช่น

กิจกรรม “แอ่วลำปางลำพูนให้ฉ่ำ ชวนมากงมากิน ครบแล้วรับเลย”  โดยเลือกร้านที่กำหนดร้านละ 200 บาทขึ้นไป ส่งสลิปหลักฐานการโอนจ่ายเงินมายัง ททท.ลำปาง รับของสมนาคุณพิเศษไปได้เลย 


กิจกรรม “สุขทันที ที่เที่ยวลำปางวันธรรมดา นั่งรถม้าราคาเดียว”  โดยมานั่งรถม้าชมเมืองลำปาง วันจันทร์-ศุกร์ จ่ายเพียง 200 บาทเท่านั้น 

 กิจกรรม “แอ่วลำปางให้ฉ่ำรับหน้าฝน” ร่วมกิจกรรมต้อนรับ Pride Month ตลอดเดือนมิถุนายน เพียงแสดงหลักฐานว่าท่ามาพักค้างโรงแรมที่จดทะเบียนถูกต้องใน จ.ลำปางเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์  รับเกงก๋าไก่ รุ่นพิเศษ Pride Edition ฟรีไปใส่เที่ยวได้เลย  จำกัด 250 สิทธิ์เท่านั้น หรือจนกว่าจะหมด   เป็นต้น

ติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : @Lampang Pride และเพจ ททท.สำนักงานลำปาง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์