วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

หนุ่มวิ่งเล่นอยู่ใกล้สระน้ำ อยู่ๆหายตัวไปชาวบ้านมาพบเพียงกระเป๋าวางอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ค้นหาจนพบร่างจมอยู่ก้นสระ

 

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 14.16 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำ บริเวณสระน้ำกลางทุ่งนาบ้านสบเฟือง ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานสมาคมกู้ภัยนครลำปาง  ขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่ประดาน้ำค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ



          ในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นสระน้ำกลางทุ่งนาในหมู่บ้าน กว้างประมาณ 20 เมตร มีความลึกประมาณ 2-3 เมตร ที่ข้างสระพบกระเป๋าคาดเอว และข้าวของเครื่องใช้ของผู้สูญหายวางอยู่ข้างสระ  เบื้องต้นทราบข้อมูลผู้สูญหายเป็นชาย  อายุประมาณ 25-30 ปี  มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายว่าเจ้าตัววิ่งเล่นอยู่แถวสระน้ำ  เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. จนกระทั่งเวลา 14.16 น. มีผู้พบเห็นกระเป๋าคาดเอว และของใช้ของผู้สูญหายวางอยู่บริเวณริมสระน้ำ  แต่ไม่พบเจ้าตัว จึงคาดว่าจะจมน้ำในสระน้ำดังกล่าว


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการลงค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าวและนำขึ้นจากสระ  ทราบชื่อคือนายบดินทร์ หรือบี อายุ 29 ปี   สอบถามทราบว่าก่อนหายตัวไปผู้ตายได้ดื่มสุรา และมีอาการเศร้า เหม่อลอย  ก่อนเกิดเหตุทราบว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 24.00 น.ผู้ตายได้กล่าวขอลาตายกับมารดาก่อนจะหายตัวไป 

           จากนั้นได้ประสาน ร.ต.อ.สุรวิทย์ ก้อนทอง รอง สว.สอบสวน  แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง ทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้ญาติดำเนินการต่อไป

ภาพและข้อมูล ชุดปฏิบัติการค้นหา และกู้ภัยใต้น้ำ " นทีลำปาง "







Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มิถุนายน, 2567 00:41

    อายุ29แล้วยังใช้คำว่าวิ่งเล่นหรือคะ

    ตอบลบ

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์