วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สองหนุ่มใหญ่คนบ้านเดียวกัน ขี่จักรยานยนต์สวนทางกันบริเวณทางโค้ง เกิดเหตุเสียหลักชนประสานงา ดับ 1 สาหัส 1

 

เมื่อวันที่ 10 ก.ค 2567 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนสายแจ้คอน-ทุ่งฮ้าง เขต ต.ทุ่งผึ้ง  อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน สภ.แจ้ห่ม แพทย์เวร รพ.แจ้ห่ม  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแจ้ห่ม  และเจ้าหน้าที่งานป้องกัน ทต.ทุ่งผึ้ง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.เชียงราย ล้มอยู่ริมถนน โดยมีร่างของผู้ขับขี่เป็นชาย เสียชีวิตคาอยู่ที่รถ เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น  ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุพจน์  จอกเงิน อายุ 46 ปี  ราษฎร บ้านทุ่งฮ้าง  หมู่ 1 ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม

ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์เช่นกัน โดยผู้ขับขี่เป็นชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่งานป้องกัน ทต.ทุ่งผึ้ง ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายผจน  ยั่งยืน ราษฎรบ้านทุ่งฮ้าง หมู่ 1 ต.ทุ่งผึ้ง

เบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้ขับสวนกัน  โดยนายสุพจน์ผู้เสียชีวิต ขับขี่มาจากทางบ้านทุ่งฮ้าง  ส่วนนายผจน ผู้บาดเจ็บ มาจากบ้านแจ้คอน  ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทาง คาดว่ารถคันใดคันหนึ่งได้เกิดเสียหลักจึงทำให้พุ่งชนกัน จนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแจ้ห่ม

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์