วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

2 หนุ่มขับเก๋งไปงานเลี้ยงต่างหมู่บ้าน เกิดเหตุเสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้ พลิกคว่ำอัดร่างคนขับดับคาที่ อีกรายสาหัส

 

เมื่อเวลาประมาณ 21.15 น. วันที่ 3 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงมอก อ.เถิน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณทางไปหมู่บ้านแม่แสลม ต.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน  พร้อมแพทย์เวร รพ.เถิน  เจ้าหน้าที่กู้ภยหนองหอย กและเจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเทศบาลเวียงมอก ร่วมตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีเทา ทะเบียน จ.เชียงใหม่ เสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ พลิกคว่ำหลายตลบสภาพพังยับทั้งคัน โดยพบผู้บาดเจ็บติดภายในรถบริเวณที่นั่งข้างคนขับ เป็นชายอายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดรถช่วยเหลือออกมา  และรีบนำส่งต่อ รพ.ลำปางทันที นอกจากนั้นยังพบร่างผู้เสียชีวิตถูกอัดก็อปปี้อยู่ที่นั่งคนขับ เป็นชาย อายุ 36 ปี จึงได้ใช้นำร่างออกมาส่งทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง



เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคน เป็นชาวบ้านปางอ้า ต.เวียงมอก อ.เถิน  ได้พากันไปกินเลี้ยงฉลองที่ต่างหมู่บ้าน ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าได้ขับรถเก๋งหลุดโค้งเสียหลักชนต้นไม้และพลิกคว่ำ  จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ พบต้นไม้ข้างทางมีร่องรอยการชนและมีเศษชิ้นส่วนรถติดอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงมอก จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว - กู้ภัยหนองหอย ที่พักสงฆ์หนองหอยวนาราม




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์