วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แม่ค้าตลาดสดขับกระบะจะกลับบ้าน ระหว่างทาง เกิดเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์จนล้ม พ่อเฒ่านอนคว่ำหน้า สลบคาถนน

 

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 09.20 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนจามเทวีสายเก่า ขาออกตัวเมืองหน้ามหาวิทยาลัยการกีฬา หรือสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง  ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จึงจัดเจ้าหน้าที่ออกทำการตรวจสอบให้การช่วยเหลือ 




เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบมีรถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่นเก่าสีแดงทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบมีร่างของชายชราวัยประมาณ 60-70 ปี นอนหมดสติคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะติดตั้งคอกเหล็ก สีบอร์นทอง ทะเบียนจังหวัดลำปาง จอดอยู่ข้างทาง ทราบต่อมาว่าเป็นรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์  ซึ่งมีหญิงวัยประมาณ 50 ปี ชาว ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปางรับว่าเป็นเจ้าของรถ



 เบื้องต้น หญิงคนขับรถกระบะ บอกว่า ตนเองเป็นแม่ค้าอยู่ในตลาดน้ำโท้ง ก่อนเกิดเหตุหลังจากขายของเสร็จ ได้ขับรถยนต์กระบะจะกลับบ้าน โดยขับมากลับรถใกล้กับมหาวิทยาลัยการกีฬา ขณะขับมุ่งหน้าจะผ่านหน้ามหาวิทยาลัยฯ เจอรถจักรยานยนต์คู่กรณี ซึ่งขับส่ายไปมาจะไปเลนซ้ายหรือขวาก็ไม่ทราบ  ตนก็พยายามขับหักหลบแล้ว แต่รถของคู่กรณีก็ยังขับเซมาใกล้ จึงเกิดเฉี่ยวชนด้านซ้ายของรถ จนทำให้จักรยานยนต์ล้มและชายผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะได้ทำการสอบสวนและตรวจหาพยานหลักฐานว่าใครผิดใครถูกอีกครั้งต่อไป.




 

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์