วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลำปางไนท์ฝ่าฝน เปิดแน่ปลายปีนี้



โครงการก่อสร้างลำปางไนท์บาซาร์ เป็นไปตามแผน ผู้บริหารเผยแม้เจออุปสรรคฤดูฝน  ล่าสุดเดินหน้างานถนน จัดสวนและผังตลาดไนท์บาซาร์ ยันเปิดให้บริการปลายปีนี้แน่นอน  

นายดเนตร สุคนธานิตย์  ผู้บริหารโครงการลำปางไนท์บาซาร์ โดยบริษัท แทนคุณลำปาง จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ลำปางไนท์บาซาร์ บริเวณสี่แยกถนนท่าคราวน้อยใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคลำปาง ว่า ขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าเกือบแล้วเสร็จตามแผนงานแล้ว ซึ่งขณะนี้โครงการนำสายไฟฟ้าด้านหน้าและรอบโครงการฯ ลงใต้ดินเสร็จสิ้นสมบูรณ์ และการก่อสร้างตัวอาคารเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทำให้บริเวณด้านหน้าอาคารพาณิชย์ของโครงการไนท์บาซาร์ มีความสวยงาม  

ในส่วนของพื้นที่ไนท์บาซาร์ด้านในโครงการนั้น แม้ในช่วงฤดูฝนจนถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จะมีฝนตกทุกระยะ ส่งผลให้การดำเนินการปรับผิวดินด้านในโครงการค่อนข้างล่าช้า ทั้งนี้เพื่อคุณภาพของการก่อสร้างทุกขั้นตอนจำเป็นต้องบดอัดผิวหน้าดินให้แน่นตามแผนการก่อสร้างที่เน้นคุณภาพทุกตารางเมตร  ซึ่งภาวะฟ้าฝนเป็นอุปสรรคพอสมควร เมื่อเข้าสู่เดือนตุลาคม ภาวะฝนเริ่มซาลงจึงสามารถดำเนินการปรับหน้าดิน และวางผังโครงสร้าง งานถนนยางมะตอย  พื้นที่จัดสวน และพื้นที่โซนค้าขายต่างๆในตลาดไนท์บาซาร์ด้านในโครงการแล้ว รวมไปถึงงานก่อสร้างอาคารร้านค้า (Shop) จำนวน 62 คูหา คาดว่าจะแล้วเสร็จตามแผนงานการก่อสร้างและเปิดให้เจ้าของอาคารพาณิชย์ และผู้เช่าร้านค้าในไนท์บาซาร์เข้าตกแต่งร้านและเปิดให้บริการในปลายปี 2557 นี้อย่างแน่นอน 

ในด้านการตลาดนั้นพื้นที่ค้าขายในโซนไนท์บาซาร์ มีผู้สนใจลงทะเบียนจองแล้ว กว่า 90 % ของจำนวนแผงค้าทั้งหมด ใน ส่วนของการขายอาคารพาณิชย์ ทางบริษัท แทนคุณลำปาง จำกัด ได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงินหลายแห่งในการรับดูแลสินเชื่อสำหรับ ลูกค้าที่ซื้ออาคารพาณิชย์ของโครงการ  โดยได้จัดแคมเปญพิเศษ ฟรีเงินดาวน์ ฟรีค่าจำนอง ตามเงื่อนไขเงินกู้พิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้ออาคารพาณิชย์ 13 ยูนิต สุดท้ายภายในเดือนตุลาคม 2557 นี้

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 999 ประจำวันที่ 10 - 16  ตุลาคม  2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์