วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รุกตลาดหลังคาเหล็ก แสงไทยชี้ลำปางรุ่ง






ณัฐการ  นันทนิรันดร์ ผู้บริหารแสงไทยเมทัลชีท ตั้งอยู่ตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง เผยว่า แสงไทยเมทัลชีท เป็นโรงงานผลิต-จำหน่าย หลังคาเหล็กเป็นเคลือบอลูซิงค์มาตรฐานจากออสเตรเลีย ซึ่งเปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 5ปี ทั่วประเทศมี 8 สาขา อยู่ในภาคอีสาน 6 สาขา ภาคเหนือ 2สาขา ที่จังหวัดเชียงใหม่และลำปาง และมั่นใจในเรื่องคุณภาพงานจากประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ โดยมีทีมงานคุณภาพไว้คอยบริการอย่างเป็นกันเองและไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่ง หรือวัดพื้นที่หลังคา อีกทั้งยังสามารถส่งหลังคาที่มีความยาวได้สูงสุดถึง 22 เมตร สำหรับผู้ที่ต้องการโกดังขนาดใหญ่ โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการรั่วซึม

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กแสงไทย อยู่ที่หลังคาเหล็กเป็นเคลือบอลูซิงค์มาตรฐานจากออสเตรเลีย มีความทนทานต่อสภาพอากาศ และไม่เกิดสนิม สินค้ามีให้เหลือกหลากหลายสี หลากหลายความหนา ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า และความจำเป็นในการนำไปใช้งาน เช่น โรงจอดรถ บ้าน โกดังขนาดเล็กไปจนถึงโกดังขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริม เช่น ฉนวนกันความร้อนรีดติดแผ่น(PE  FOAM) ช่วยลดเรื่องความร้อนและเสียงได้ถึง 70% เกล็ดระบายอากาศ และลูกหมุนระบายอากาศ ช่วยให้อากาศหมุนเวียนได้ดี มีลมเข้าตลอดเวลา ไม่ร้อนอบอ้าว

กลุ่มลูกค้าหลักๆของเราจะเป็นกลุ่มช่างและกลุ่มผู้รับเหมาตั้งแต่งานเล็กๆต่อเติมไปจนถึงงานโกดังขนาดใหญ่ รวมถึงกลุ่มร้านค้าวัสดุที่ไม่สามารถผลิตแผ่นเมทัลชีทได้เอง


“สำหรับทิศทางการตลาดนั้น ผมมองว่า ตลาดลำปางมีแนวโน้มกำลังขยายขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งน่าจะเห็นภาพชัดขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ปี 2558 ขึ้นไป รวมถึงจังหวัดบริเวณรอบๆที่มีเราสามารถเข้าถึงได้ และตลาดที่เรายังเข้าถึงได้น้อยและต้องการที่จะเข้าถึงมากขึ้นคือ จังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เช่น ชลบุรี ระยอง สมุทรปราการ  โดยส่วนตัวผมเองยังมองว่าการแข่งขันในลำปางถ้าเทียบกับจังหวัดอื่นๆที่มีสาขาอยู่นั้นยังถือว่าน้อยมากๆ แต่ถ้ามองในภาพรวมภาคเหนือทั้งหมดซึ่งเป็นตลาดที่เราสามารถเข้าถึงได้หมด ก็ถือว่าการแข่งขันมีอยู่มากพอสมควร แต่ด้วยระบบการบริหารที่มีไม่เหมือนใคร และด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และเน้นการบริการมาเป็นอันดับหนึ่ง เชื่อว่าเราสามารถสร้างความแตกต่าง และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ สิ่งที่เราแตกต่างจากคู่แข่งเจ้าอื่นๆนั้นคือ ความแตกต่างทำอะไรที่ไม่เหมือนใคร และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราสามารถแข่งขันกับตลาดที่มีความดุเดือดได้อยู่เสมอ”


อย่างไรก็ตามนายณัฐการ  ได้กล่าวว่า จังหวัดลำปางถือว่ามีจุดยุทธศาสตร์ที่ดี สามารถเข้าถึงจังหวัดรอบๆได้ง่าย รวมถึงอีก 1 ปีกว่าจะมีการเปิด AEC โดยมีแนวโน้มว่าลำปางจะเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เศรษฐกิจของลำปางดีขึ้น และมีความเจริญในด้านอุตสาหกรรมมากขึ้น

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์