วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โฮมโชว์ฯ บุกเชียงใหม่ จัดบิ๊กแฟร์คาดเงินสะพัด80ล้าน

จำนวนผู้เข้าชม good hits

โฮมโชว์ฯ ปลื้มกำลังซื้อเชียงใหม่ตอบรับดี หลังประสบความสำเร็จจาก งาน ‘One Stop Shopping @Chiangmai’ ล่าสุดเตรียมจัดงาน ‘Furniture Fashion Food Festival @Chiangmai’  สนองกำลังซื้อ ระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่ รวม 5 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว นำสินค้ามอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% คาดผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 400,000 คน เม็ดเงินสะพัดมากกว่า 80 ล้านบาท
           
นางวชิรา  จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โฮมโชว์ จำกัด เปิดเผยว่าจากการตอบรับจากการจัดงาน ‘One Stop Shopping @Chiangmai’ เมื่อเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน มีเม็ดเงินสะพัด 50 ล้านบาท จึงเป็นแรงกระตุ้นเรียกร้องให้มีการจัดงานอีกครั้งหนึ่ง บริษัทจึงได้จัดงาน “Furniture Fashion Food Festival @Chiangmai” ขึ้นมาอีกครั้ง  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่
           
งานดังกล่าวเป็นการรวบรวม 5 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ งานแสดงคอนซูเมอร์แฟร์ครบวงจรที่สุดใน จ.เชียงใหม่ ประกอบด้วย

งานเฟอร์นิเจอร์ เฟสติวัล  เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าด้านเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร ที่ได้รับความนิยมมากในกทม. และจัดมาแล้วกว่า 5 ครั้ง จึงได้นำผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ 80 บริษัทชั้นนำ โดยแบ่งสัดส่วนออกเป็นกลุ่มผู้ผลิตโดยตรงจากโรงงาน 50% และกลุ่มตัวแทนจำหน่าย-ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศ 50%  ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ผู้ประกอบการต่างนำโปรโมชั่นมาจัดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ มอบส่วนลดตั้งแต่ 10-70%

งานแฟชั่น เฟสติวัล เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้า เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ เครื่องเพชร โดยแบ่งสินค้ากลุ่มแฟชั่นออกเป็น 2 โซน คือ โซนสินค้ากลุ่มแฟชั่น ผู้ประกอบการจากกทม. เป็นสินค้าครบวงจร รวมไปถึงสินค้ากลุ่มอินเตอร์แบรนด์ และสินค้าแฟชั่นประเภทส่งออก นำไปจัดโปรโมชั่น ลดสูงสุดถึงกว่า 70%  และโซนนอร์ธเทิร์นแฟร์ รวมผู้ประกอบการแฟชั่นกลุ่มภาคเหนือ อาทิ เสื้อผ้าแนวลานนา เครื่องนุ่งห่ม สินค้าโอท็อป เครื่องหนัง หัตถกรรมสินค้าแฮนเมด จากภาคเหนือ โดยรวมกลุ่มผู้ประกอบการจากภาคเหนือกว่า 50 ราย

งานออโต แอนด์ไบค์ เฟสติวัล เป็นงานแสดงรถยนต์คอมเมอเชียลคาร์ รถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ จักรยานยนต์และกลุ่มบิ๊กไบค์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคเหนือ เป็นการรวมผู้ประกอบการกลุ่มรถยนต์ จักรยานยนต์ ที่จะนำมาจัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน รวมไปถึงมีการนำรถยนต์กลุ่มซูเปอร์คาร์ และรถยนต์หายาก ไปจัดแสดงโชว์ที่เชียงใหม่เป็นครั้งแรก

งานฟู๊ด เฟสติวัล เป็นงานที่รวมผู้ประกอบการด้านอาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสด จากผู้ประกอบการกว่า 100 ราย มาร่วมในงานดังกล่าว

และ งานย้อนวันวานตลาดน้ำตำนานอร่อย รวมผู้ประกอบการชื่อดังในโซนตลาดน้ำ  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นำไปจัดที่เชียงใหม่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดงานที่กรุงเทพฯมาแล้ว โดยใช้พื้นที่ถึง 1,000 ตารางเมตร
           
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมการแสดง,มินิคอนเสิร์ต จาก นักร้อง นักแสดง การจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านต่างๆ และสินค้าจัดโปรโมชั่นอีกกว่า 50 กว่ารายการ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่าครั้งแรกถึง 400,000 คน และเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 80 ล้านบาท

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1087 วันที่ 15 - 21 กรกฎาคม  2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์