วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แจกเสื้อกั๊ก-ตีตรารถม้า สร้างภาพลักษณ์ลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม website counter

จังหวัดลำปาง มอบเสื้อกั๊กพร้อมแผ่นป้ายหมายเลขประจำรถม้า แก่สมาคมรถม้าจังหวัดลำปาง
           
นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง มอบเสื้อกั๊กพร้อมแผ่นป้ายหมายเลขประจำรถม้า แก่ว่าที่ร้อยเอกสุพจน์ ใจรวมกูล ผู้แทนสมาคมรถม้าจังหวัดลำปาง ในที่ประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนพฤศจิกายน ณ ห้องประชุมอาลัมภางค์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัด
           
นายโสภณ พิทักษ์สาลี ขนส่งจังหวัดลำปาง กล่าวว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดระเบียบรถม้าจังหวัดลำปางให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1.จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายจราจรทางบก การขับขี่อย่างปลอดภัย ให้กับผู้ขับรถม้าทุกคน และตรวจสอบอุปกรณ์หรือส่วนควบที่จำเป็นต้องมีเพื่อความปลอดภัยของม้า 2.ตำรวจภูธรเมืองลำปาง ได้ดำเนินการออกหมายเลขทะเบียนประจำรถม้า พร้อมจัดทำแผ่นป้ายหมายเลขประจำรถม้า จำนวน 100 แผ่น 3.บริษัทปูนซีเมนต์ไทยลำปาง จำกัด ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการจำทำเสื้อกั๊ก และ 4.การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โรงไฟฟ้าแม่เมาะ ได้ให้การสนับสนุนจัดทำเสื้อกั๊ก
           
ในการนี้จังหวัดลำปาง จึงมอบเสื้อกั๊กพร้อมแผ่นป้ายหมายเลขประจำรถม้า แก่สมาคมรถม้าจังหวัดลำปาง เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวภายในจังหวัด และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการรถม้าของจังหวัดลำปาง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1107 วันที่  2 - 8  ธันวาคม 2559)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์