วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

บุญชูการช่าง ไม้และเหล็กแต่งบ้าน

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

 งาน DIY (Do It Yourself) ของแต่งบ้านที่ประยุกต์อะไรๆเข้าด้วยกันเริ่มฮิตตามกระแสการแชร์ไอเดียดีๆในโลกโซเชียล แต่เรื่องที่จะทำเองก็อาจจะเป็นเรื่องยาก ไอเดียดีแต่ไม่มีใครทำให้ก็ต้องซื้อหรือจ้าง โดยเฉพาะงานช่างเหล็กและช่างไม้ต้องอาศัยเครื่องมือและผู้มีทักษะการช่างจึงจะออกมาสวยเนี้ยบ จึงเป็นช่องทางอาชีพของช่างฝีมือ  

เช่นเดียวกับ บุญชูการช่าง ที่มีความเชี่ยวชาญจากงานรับต่อเติมบ้าน กันสาด ตกแต่ง บิวท์อิน งานไม้ งานเหล็ก ที่ตอนนี้งานโต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของสำหรับตกแต่งบ้านแนวๆสไตล์เก๋ๆ สำหรับคนที่มีแบบแล้วแต่อยากได้ขนาดที่พอดีพื้นที่ในบ้าน หรือคิดแบบไม่ออกก็มีที่นี่มีตัวอย่างงานไม้เก๋ๆ หรือเอาแบบมาจากในอินเตอร์เนต แล้วเปลี่ยนสีเปลี่ยนขนาด ส่วนราคาก็คำนวณตามวัสดุที่ใช้บวกค่าแรงในราคาที่ลูกค้าพอใจจ่ายเมื่อเทียบกับคุณภาพงานที่ได้

ที่นิยมตอนนี้ก็จะเป็นงานไม้ผสมกับ งานเหล็กเข้าด้วยกัน เช่น โต๊ะ- เก้าอี้ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านค้าที่อยากได้ไว้ตกแต่งเก๋ไก๋ไม่เหมือนงานโหลๆที่ผลิตขายทั่วไป เลือกแนว เลือกสีได้.หลากเลย

สนใจสอบถามหรือปรึกษาสอบถาม ช่างบุญชู ได้ที่เบอร์ 094-720-7355 , 054-017-502 ช่างบุญชูยินดีแนะนำ ดูผลงานกันก่อนได้ที่เฟสบุ๊ก: บ้านและสวนลำปาง งานไม้และเหล็ก ตกแต่งบิ้วท์อิน

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1140 วันที่ 4 - 10 กรกฎาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์