วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

'เบญ'ร่ำไห้สารภาพไม่ได้ตั้งใจทำตายหมดดิวเปิดตัว

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

นำตัว หมอเถื่อนทำแผนชี้จุดเกิดเหตุที่ดีไวน์คลินิกลำปาง รับสารภาพตลอดข้อหา  น้ำตาคลอขอโทษเหยื่อ บอกไม่ได้ตั้งใจ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้  ด้าน หมอดิว ตัวจริงมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 พ.ย.60 พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร  พ.ต.ท.ทรนง ศรีคำวัง รอง ผกก.สส.พร้อมชุดสืบสวน ได้รับตัวนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือเบญ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง เลขที่ 246/2560 ลง 6 พ.ย.60 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าทำการสอบสวนที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง  จากนั้นช่วงเช้าจึงได้นำตัวนายธนัชพงศ์ มาที่ดีไวน์คลินิก ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดเกิดเหตุที่ใช้ทำการผ่าตัดเสริมหน้าอก นายจิรัชญา คำพูน  น้องกี้ อายุ 22 ปี  ชาว จ.ลำพูน สาวประเภทสองเสียชีวิต   โดยนายธนัชพงศ์มีสีหน้าอิดโรย พร้อมกับให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาคลอ ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ใครเสียชีวิต พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับเหยื่อ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.เขลางค์นคร

ต่อมาวันที่ 14 พ.ย.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้นำตัวนายธนัชพงศ์  จิตรธีรภิรมย์  ขออำนาจ อำนาจศาลฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดลำปาง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากนายธนัชพงศ์ มีพฤติกรรมหลบหนี  ด้านนายธนัชพงศ์ กล่าวยืนยันว่า หมอดิว นพ.จิระเดชไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ส่วนเสื้อกราวที่มีชื่อ นพ.จิระเดช อยู่ที่คลินิกมานานแล้วแต่ตนเองไม่เคยใส่

และในวันเดียวกัน นายแพทย์จิระเดช เกตุรัตนกุล หรือหมอดิว  แพทย์ศัลยกรรม ความงามและผิวหนัง ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลเพิ่มเติมในฐานะพยานพร้อมกับนำหลักฐานแสดงที่อยู่ในวันเกิดเหตุ และเสื้อกราวด์ให้เจ้าหน้าที่ดูว่าลักษณะการปักชื่อจะไม่เหมือนกับที่พบในคลินิก   ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น นายแพทย์จิระเดช กล่าวว่า  จะปรึกษากับทนายความก่อนว่าจะเอาผิดกับผู้กระทำการแอบอ้างอย่างไร

สำหรับเหตุการณ์เข้าจับกุมตัวนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4บก.ป.  ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  ได้ทำการสืบสวนหาข่าวจนทราบว่า นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/416 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง เลขที่ 246/2560 ลง 6 พ.ย.60 ความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยมิได้เจตนา แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย”  ได้ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กม 6529 กรุงเทพมหานคร  หลบหนีจากจังหวัดลำปางมาพักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เมืองพัทยาจึงได้ทำการตรวจสอบตามสถานที่พักต่างๆ จนกระทั่งวันที่ 11 พ.ย.60 เวลาประมาณ 11.40 น. เจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาถึง ถ.พัทยาสาย 3 และได้เข้าไปตรวจสอบหอพักไม่มีเลขที่ ซอยหลังสถานบันเทิงฮอลลีวูด พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่นายธนัชพงศ์ใช้หลบหนี จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์จนพบตัวนายธนัชพงศ์ กำลังขึ้นรถและขับออกจากหอพัก จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถและแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งให้รนายธนัชพงศ์ลงจากรถและแสดงหมายจับ  ซึ่งนายธนัชพงศ์ยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง  ในชั้นจับกุมได้ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น  จึงได้ควบคุมตัวมายัง จ.ลำปาง เพื่อนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1155 วันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2560) 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์