วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

เมียนายอำเภอขับเก๋งชนพ่วงติดในรถสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

ครูชำนาญการ เมียนายอำเภอเวียงสา  ขับเก๋งกลับโรงเรียนประสบเหตุพุ่งข้ามเลนชนกับรถพ่วง ติดอยู่ในรถอาการสาหัส  ญาติขอรับบริจาคเลือดเร่งให้การช่วยเหลือ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.61  เวลา 15.30 น.  ร.ต.อ.อุดม ตาใจ  รอง สว.(สอบสวน) สถ.เถิน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณ หลัก กม.ที่ 5 เถิน - วังชิ้น เขตบ้านหัวทุ่ง ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญ กู้ภัยแม่ถอดและกู้ภัยแม่ปะ และ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน  ร่วมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน  กธ-6224 พิษณุโลก จอดขวางถนนอยู่บริเวณด้านหน้ารถถูกชนจนเละ โดยบริเวณที่นั่งคนขับพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน ถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ  โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงนำตัวออกมาจากรถได้และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-2380 กำแพงเพชร พ่วงท้าย หมายเลข 70-2381 กำแพงเพชร จอดอยู่กลางถนน  สภาพด้านหน้ารถถูกชนมีเศษของรถเก๋งติดค้างอยู่  ส่วนคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถยนต์เก๋ง คือนางวนิดา หล้าอ่อน อายุ 53 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสรรพวิทยาคม จ.ตาก และเป็นภรรยาของนายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอเวียงสา จ.น่าน  ซึ่งได้ขับรถมาจาก อ.วังชิ้น จ.แพร่ เพื่อที่จะเดินทางไปยัง จ.ตาก   ส่วนคนขับรถบรรทุก คือ นายวีรพล ชัยศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 บ้านหนองไผ่ ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร  ให้การว่า ตนเองจะขับรถไปส่งทรายที่ อ.วังชิ้น จ.แพร่ ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุนั้น พบว่ารถเก๋งของนางวนิดาได้เซลงไปข้างทางก่อนที่จะหักรถขึ้นมาและพุ่งข้ามเลนมาชนกับรถของตนเองอย่างจัง แรงกระแทกทำให้รถเก๋งหมุนค้างและไถลไปจอดแน่นิ่งอยู่ด้านหลังรถ และคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ทั้งนี้ ทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ประกาศรับบริจาคเลือดให้กับนางวนิดา หล้าอ่อน ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง เนื่องจากจะต้องใช้เลือดในการรักษาและต้องเข้ารับการผ่าตัด จึงขอรับบริจาคหมู่เลือดโอ  โดยติดต่อผ่านทางลูกสาวได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 090-7424016

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1163 วันที่ 19 - 25 มกราคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์