วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผัวเมียไม่เข็ดซุกยา1.5 แสน รวบคาบ้านพัก

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

รวบสองผัวเมีย ซุกยาบ้าในบ้านกว่า 1.5 แสนเม็ด รอขาย ตำรวจตามดูพฤติกรรมมานาน เคยมีประวัติคดียาเสพติด หลังออกคุกมายังไม่เข็ดยังยึดอาชีพเดิม โดนกลับเข้าซังเตอีกรอบ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 8 ก.พ. 61   พ.ต.พนม ดิษฐสาคร หน.ชป.สห.กกล.รส.มทบ.32  ร.ท.สรวิชญ์ ขาวเอี่ยม รองหน.ชป.สห.กกล.รส.มทบ.32  พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน  ผกก.สภ.เขลางค์นคร   พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.สภ.ขลางค์นคร  และเจ้าหน้าที่ปกครอง อ.เมืองลำปาง  ได้ร่วมกับจับกุมตัว นายสายัณห์ คุณมี อายุ 37  ปี  อยู่บ้านเลขที่  46 ซ.1 ถนนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง   และนางจุฑามาศ โยจาใจ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 472 หมู่ 11  ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 105,800 เม็ด  โดยเข้าจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 472  หมู่ 11  บ้านของนางจุฑามาศ โยจาใจ 

การเข้าจับกุมดังกล่าว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมของทั้งสองคนนี้มานานว่ามีการลักลอบนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ในบ้านหลังดังกล่าว เพราะเคยมีประวัติถูกจับกุมคดียาเสพติดหลายครั้ง หลังจากออกคุกมาก็ยังทำพฤติกรรมเดิมๆ เจ้าหน้าที่จึงติดตามเฝ้าดูจนกระทั่งมั่นใจว่าทั้งสองมีการลักลอบนำยาบ้ามาซุกซ่อนในบ้านจริง จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.32 อาศัยอำนาจตามมาตรา 44 เข้าตรวจค้นที่บ้านพักหลังดังกล่าว และพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านจริง จำนวนกว่า 50 มัด จึงนำมาทำการตรวจนับได้ทั้งหมด 105,800 เม็ด  จึงควบคุมตัวทั้งสองมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจทดสอบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ ผลทดสอบเบื้องต้นปรากฏว่า ผลบวกมีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในร่างกายของนายสายัณห์  จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นจึงทำการสอบสวนและขยายผล เพื่อหาแก๊งร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1166 วันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์