วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ฝนตกถนนลื่นลุงชาวสบปราบขับเก๋งชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม Counter for tumblr

ลุงวัย 67 ขับเก๋งกลับบ้านที่สบปราบ ข้ามแยกไฟแดงหลักกิโลยักษ์  ช่วงเกิดฝนตกหนัก คาดถนนลื่น รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง  คนขับติดในรถดับอนาถ

เมื่อเวลา 22.40 น.วันที่ 26 ม.ค.61 ศูนย์วิทยุ 191  จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า  เกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  บริเวณตรงข้ามสวนอาหารบ้านพลอย  ต.ชมพู  อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ต. ประดิษฐ์ ถิ่นสอน สว.(สอบสวน) สภ. เขลางค์นคร  แพทย์เวร รพ.ลำปาง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กบ 6570 ลำปาง จอดอยู่ริมถนนสภาพด้านหน้าของรถพังยับเยิน  บริเวณที่นั่งคนขับยังพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย  ติดอยู่เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างออกมาทำการชันสูตร  ทราบชื่อต่อมา คือ นายเสรี  คำวัน อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267  หมู่ 13 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า นายเสรี  คงกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.สบปราบ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นได้เกิดฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  คาดว่าถนนลื่น รถจึงเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เป็นเหตุให้นายเสรีเสียชีวิตคาที่ทันที   โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปไว้ที่ห้องนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งให้ญาติมารับศพต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1165 วันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ 2561) 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์